vĐồng tin tức tài chính 365

CLB TP.HCM thua trên sân nhà ở trận đấu có 8 bàn thắng

2023-05-22 03:50
CLB TP.HCM thua trên sân nhà ở trận đấu có 8 bàn thắng - Ảnh 1.

Vũ Văn Thanh (bìa phải) lập cú đúp trong trận CLB Công An Hà Nội thắng 5-3 trên sân nhà của CLB TP.HCM, vòng 8 V-League 2023 - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Ở hiệp 1, Công An Hà Nội tấn công phủ đầu CLB TP.HCM và có 2 bàn thắng do công của Jhon Cley (2'), Vũ Văn Thanh (8', pen). Hai bàn thua từ sớm khiến CLB TP.HCM đẩy nhanh tốc độ lên bóng. Trận đấu dần "nóng" lên với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với 4 bàn thắng được ghi.

Ghi bàn rút ngắn tỉ số cho CLB TP.HCM: Hoàng Vũ Samson (20'), Victor Mansaray (31'). Ghi bàn duy trì cách biệt cho Công An Hà Nội: Vũ Văn Thanh (26'), Nguyễn Trọng Long (43').

Kết thúc hiệp 1, Công An Hà Nội tạm dẫn 4-2 trước chủ nhà CLB TP.HCM.

Bước sang hiệp 2, thế đôi công giữa hai đội tiếp tục được duy trì. Nhưng các chân sút của hai đội chỉ có thêm 2 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. 

Chung cuộc, CLB TP.HCM thất bại 3-5 trước Công An Hà Nội.

Phát biểu sau trận, HLV Flavio Da Silva Cruz của Công An Hà Nội chia sẻ: "Đây là trận đấu không dễ cho chúng tôi khi đối phương có HLV giỏi.

Hệ thống phòng ngự của chúng tôi có những sai lầm và đã trả giá. Chúng tôi sẽ tập trung từng trận một để có trọn 3 điểm. Đội sẽ cố gắng cải thiện từng ngày".

Họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông rất thất vọng khi CLB TP.HCM để thua 2 bàn từ sớm.

"Tôi không nghĩ hàng thủ lại thi đấu sơ suất như vậy. Phong độ của hai trung vệ CLB TP.HCM không tốt. Nhưng nhìn chung đây là trận chúng tôi chơi hay khi không đánh mất thế trận sau 2 bàn thua sớm. Mọi trận đấu đều khó khăn nhưng tôi luôn luôn tin đội sẽ trụ hạng".

Hiện tại, CLB TP.HCM đang xếp thứ 13/14 trên bảng xếp hạng V-League 2023, thi đấu nhiều hơn một trận và chỉ hơn được một điểm so với đội xếp cuối là SHB.Đà Nẵng.

HLV Vũ Tiến Thành: HLV Vũ Tiến Thành: 'CLB TP.HCM cứ đá với Hà Nội là thua vì trọng tài'

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua Hà Nội 1-3 ở vòng 5 V-League 2023 diễn ra tối 8-4 trên sân Thống Nhất, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã chỉ trích trọng tài nặng nề.

Xem thêm: mth.70114902212503202-gnaht-nab-8-oc-uad-nart-o-ahn-nas-nert-auht-mch-pt-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB TP.HCM thua trên sân nhà ở trận đấu có 8 bàn thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools