vĐồng tin tức tài chính 365

Cầu thủ ghi 'siêu phẩm' để đời từ giữa sân trong ngày... 'buồn nhất cuộc đời'

2023-05-22 06:16

Xem Maciej Gajos ghi siêu phẩm để đời với cú sút xa từ cự ly hơn 60m - Nguồn: Ekstraklasa

Siêu phẩm đó được ghi trong trận Lechia Gdansk thắng Legia Warszawa 1-0 ngày 21-5 ở vòng 33 Giải vô địch Ba Lan. Trước trận đấu, Lechia Gdansk đã chính thức rớt hạng và đây sẽ là trận đấu cuối cùng của họ trên sân nhà PGE Arena Gdansk mùa này.

Lechia Gdansk khát khao giành chiến thắng như một món quà "xin lỗi" dành tặng người hâm mộ. Nhưng dù rất nỗ lực, họ không thể nào xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức rất chặt chẽ của Legia Warszawa.

Đến phút 90+8, tiền vệ Maciej Gajos đã cướp bóng trong chân đối phương rồi táo bạo thực hiện cú sút từ phần sân nhà cách khung thành đối thủ hơn 60m. Quả bóng bay thẳng về phía khung thành của thủ môn Kacper Tobiasz (Legia Warszawa) sau đó rơi xuống ngay trước vạch vôi, trước khi nẩy lên đi luôn vào lưới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Một bàn thắng quá đẹp mắt và quá ngoạn mục, khiến các cổ động viên trên khán đài PGE Arena Gdansk như nổ tung. Họ đã tạm thời quên đi nỗi buồn xuống hạng, mà hân hoan ăn mừng "siêu phẩm" của Maciej Gajos. 

Sau trận đấu, Maciej Gajos đã gọi đây là "bàn thắng để đời" của anh. Tuy nhiên nó lại được ghi trong những ngày buồn nhất cuộc đời Maciej Gajos vì anh sẽ cùng Lechia Gdansk phải xuống chơi ở giải hạng nhất Ba Lan mùa sau. 

Siêu phẩm này sau đó đã được nhiều tờ báo lớn ở châu Âu đăng tải và nó được đề cử tranh giải Puskas dành cho "Bàn thắng đẹp nhất năm" của FIFA. 

Chàng trai lập siêu phẩm sút phạt như MessiChàng trai lập siêu phẩm sút phạt như Messi

Chàng trai tung cú sút phạt ngoài vòng cấm, đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn hoàn toàn bất lực. Nhiều người ví von, cú sút đẹp chẳng khác gì siêu phẩm của Messi.

Xem thêm: mth.24974825022503202-iod-couc-tahn-noub-yagn-gnort-nas-auig-ut-iod-ed-mahp-ueis-ihg-uht-uac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cầu thủ ghi 'siêu phẩm' để đời từ giữa sân trong ngày... 'buồn nhất cuộc đời'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools