vĐồng tin tức tài chính 365

Khắc phục hư hỏng mặt đường sau khi thi công cáp ngầm khu vực biển Đà Nẵng

2023-05-22 10:50

Trước đó, Công ty CP Cầu đường Đà Nẵng có 4 văn bản báo cáo Sở GTVT TP.Đà Nẵng về việc hư hỏng mặt đường trong phạm vi thi công cáp ngầm do Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng thi công.

Sở GTVT TP.Đà Nẵng kiểm tra, xác định thời gian qua sở này đã cấp các giấy phép thi công cho Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng triển khai thi công lắp đặt cáp ngầm trên các tuyến đường bộ đang khai thác.

Khắc phục hư hỏng mặt đường sau khi thi công cáp ngầm khu vực biển Đà Nẵng - Ảnh 1.

Các vị trí sửa chữa, khắc phục hư hỏng mặt đường khu vực biển Đà Nẵng

NGUYỄN TÚ

Tuy nhiên, hiện nay phạm vi hoàn trả mặt đường, vỉa hè một số tuyến đường ở khu vực biển Đà Nẵng thường xuyên xuất hiện các hư hỏng.

Trong khi đó, nơi đây là khu vực tập trung đông phương tiện giao thông phục vụ du khách như các tuyến Hồ Nghinh, Loseby, Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa…

Khắc phục hư hỏng mặt đường sau khi thi công cáp ngầm khu vực biển Đà Nẵng - Ảnh 2.

Sửa chữa vỉa hè khắc phục các hư hỏng do hoàn trả mặt đường

NGUYỄN TÚ

Cho rằng khâu hoàn trả mặt đường, vỉa hè chưa đảm bảo chất lượng, xuất hiện nhiều hư hỏng ở các vị trí khoan băng đường, gây mất an toàn giao thông, mất mỹ quan đô thị..., Sở GTVT thông báo tạm dừng cấp giấy phép thi công với các công trình do Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng thi công trên các tuyến đường thuộc sở này quản lý.

Sở GTVT đề nghị Điện lực Đà Nẵng rà soát, báo cáo nguyên nhân hư hỏng, giải pháp khắc phục, biện pháp xử lý nhà thầu và các cam kết không tái diễn trước khi xem xét cấp lại giấy phép thi công.

Sau khi nhận được đề nghị của Sở GTVT, Điện lực Đà Nẵng đã chỉ đạo các nhà thầu thi công khắc phục các vị trí hư hỏng khi thi công cáp ngầm, thi công lại các vị trí hoàn trả mặt đường, vỉa hè trước đây để đảm bảo chất lượng, mỹ quan.

Xem thêm: mth.423100490225032581-gnan-ad-neib-cuv-uhk-magn-pac-gnoc-iht-ihk-uas-gnoud-tam-gnoh-uh-cuhp-cahk/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khắc phục hư hỏng mặt đường sau khi thi công cáp ngầm khu vực biển Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools