vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo sẽ tái hợp thầy cũ ở Al Nassr

2023-05-30 18:04

Theo DSports, HLV người Chile, người đã từng dẫn dắt siêu sao Bồ Đào Nha tại đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid, có thể chuyển đến Trung Đông để tái hợp với học trò cũ của mình.

HLV Pellegrini đã có một mùa giải thành công tại Real Betis. Ở tuổi 69, ông đã dẫn dắt Verdiblancos đạt vị trí thứ sáu ở La Liga, đảm bảo giành quyền tham dự Europa League trong ba mùa giải liên tiếp. Mặc dù Pellegrini quan tâm đến việc tiếp tục công việc tại Real Betis, một đề nghị hấp dẫn từ Al Nassr có thể khiến ông trở thành HLV của tiền đạo Ronaldo một lần nữa.

Al Nassr, đội bóng chơi ở Saudi Pro League, không thể giành được chức vô địch trong mùa giải này khi Al Ittihad trở thành vừa trở thành tân vương. Họ trong mùa giải đã sa thải HLV Rudi Garcia vào tháng 4, đưa ông Dinko Jelicic lên nắm quyền tạm thời. Vừa kết thúc cuộc chơi, Al Nassr đã ráo riết tìm người chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng.

Ronaldo sẽ tái hợp thầy cũ ở Al Nassr ảnh 2

HLV Manuel Pellegrini là cái tên khả dĩ nhất cập bến Al Nassr gặp lại trò cũ Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Các nguồn tin cũng cho biết cựu HLV kỳ cựu của Barcelona Luis Enrique và cựu chiến lược gia đội tuyển Argentina Marcelo Gallardo cũng nằm trong danh sách ứng viên cho công việc nhọc nhằn lương cao tại Al Nassr. Họ muốn có một nhà cầm quân xứng tầm không chỉ để nâng cấp CLB mà còn đủ sức dẫn dắt cá tính của cầu thủ đắt giá Ronaldo.

Mùa bóng đầu tiên ở Vùng Vịnh, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 14 bàn sau 16 trận ra sân cho Al Nassr và không có danh hiệu nào. Tuy nhiên, phẩm chất của Ronaldo trên sân cỏ vẫn không chê vào đâu được. Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen của Manchester United đã tiết lộ một cuộc trò chuyện mà anh nói với Cristiano Ronaldo về việc sút phạt.

Cầu thủ quốc tịch Đan Mạch cho biết Ronaldo không hài lòng khi anh đứng ra thực hiện một quả sút phạt trong buổi tập thay cho tiền đạo này. Ai cũng biết Ronaldo là một trong những người sút phạt thành công nhất trong lịch sử Premier League và anh không muốn ai làm điều đó ở CLB của mình.

Ronaldo sẽ tái hợp thầy cũ ở Al Nassr ảnh 3

Eriksen tiết lộ Ronaldo không hài lòng khi thay anh sút phạt trong một buổi tập của MU. Ảnh: GETTY.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 12 bàn từ tình huống sút phạt, xếp thứ ba trong danh sách cùng với Thierry Henry và Gianfranco Zola. David Beckham đứng đầu với 18 bàn, trong khi James Ward-Prowse của Southampton xếp thứ hai với 17 bàn.

Trong cuộc trò chuyện với Owen Hargreaves trên trang web của CLB, Eriksen nói: "Ngay cả bây giờ ở MU chúng tôi có nhiều người sút phạt. Lúc còn Ronaldo, nếu có cảm giác tỏa sáng, anh ấy sẽ thực hiện các pha sút phạt. Tôi đã từng thực hiện một cú sút phạt thay cho Ronaldo trong buổi tập, khiến anh ấy không hài lòng và liên tục tỏ ra khó chịu với tôi. Tôi nghĩ tính cách đó không hay, dù anh ta cũng chỉ muốn giúp đội bóng đi lên”.

Ronaldo đã rời Manchester United vào tháng 12 năm ngoái trong hoàn cảnh căng thẳng sau một cuộc trả lời phỏng vấn mỉa mai đội bóng với nhà báo Piers Morgan, trong đó anh đã rất nặng lời mà chỉ trích CLB. Anh chia tay Quỷ đỏ bằng cách thỏa thuận chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận và gia nhập Al Nassr.

ANH NHẬT

Xem thêm: lmth.916537tsop-rssan-la-o-uc-yaht-poh-iat-es-odlanor/nv.olp

“Ronaldo sẽ tái hợp thầy cũ ở Al Nassr”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools