vĐồng tin tức tài chính 365

Nasaki Pharma – Chất lượng tạo dựng thành công

2021-05-01 04:01

Với tầm nhìn chiến lược ban lãnh đạo và các cổ đông của Nasaki Pharma đề ra từ những ngày đầu thành lập là  Nhà máy Gia công thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, dược phẩm, mỹ phẩm tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quan trọng đó là tiêu chuẩn GMP, GMP/WHO. Công ty có khả năng cung cấp cho thị trường những sản phẩm tuyệt đối an toàn, khẳng định chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Khu vực nghiên cứu, kiểm nghiệm Nasaki Pharma được đầu tư bài bản chuyên nghiệp với các phòng khác nhau như: Khu Kiểm nghiệm vi sinh, khu kiểm nghiệm Hóa Lý, khu vực lưu mẫu độ ổn định, phòng nghiên cứu, khu vực lưu mẫu thành phẩm, nguyên liệu, bao bì dược, khu vực phụ trợ…Máy móc phục vụ cho kiểm nghiệm nghiên cứu đều được nhập khẩu phù hợp với từng chức năng đảm bảo độ chính xác cao.

Nasaki Pharma – Chất lượng tạo dựng thành công - Ảnh 1.

Nasaki Pharma đã mạnh mẽ trong việc trang bị hệ thống sản xuất với dây chuyền tự động, các trang thiết bị máy móc và nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, CHLB Đức, Pháp, New Zealand… nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm .

Nasaki Pharma – Chất lượng tạo dựng thành công - Ảnh 2.

Nasaki Pharma sở hữu 12 dây chuyền sản xuất hiện đại cho các dạng bào chế như: viên nang cứng, viên nang mềm, viên hoàn cứng, viên nén, viên nén bao phim, viên ngậm, kẹo ngậm, thuốc dùng ngoài, kem, gel, thuốc dạng lỏng, cốm, trà, Đặc biệt, công ty mới đầu tư thêm Dây chuyền sản xuất son, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm NASAKI

Văn phòng đại diện: SH03, TSG Lotus, 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Nhà máy: Lô E8-E9, Khu công nghiệp Đa nghề Đông Thọ, Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh

Website: nasakipharma.vn

Điện thoại: 1900.299.288 nhấn phím 2

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.19314337182401202-gnoc-hnaht-gnud-oat-gnoul-tahc-amrahp-ikasan/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nasaki Pharma – Chất lượng tạo dựng thành công”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools