vĐồng tin tức tài chính 365

Shophouse Selavia: Một điểm đến đa tiện ích

2021-05-05 08:45

Shophouse Selavia: Một điểm đến đa tiện ích

Hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia còn tích hợp cụm công trình hạ tầng tiện ích 4 sao.

Phú Quốc những tuần qua đón hàng loạt dự án lớn như siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu Đông Nam Á như Phú Quốc United Center 1.000 ha hay khu phức hợp Selavia với 180 ha của TTC Phú Quốc,... Các dự án quy mô lớn này hứa hẹn sẽ biến đảo ngọc trở thành thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Khu phức hợp Selavia Phú Quốc tại Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, Dương Tơ là một dự án trọng điểm của TTC Phú Quốc. Với định hướng trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên đảo nhân tạo đầu tiên mang hình ảnh Quốc hoa Việt Nam, Selavia được nhiều chuyên gia  đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai.

Dự án Đảo nhân tạo Selavia có kiến trúc tựa dáng Quốc hoa của Việt Nam.

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND thành phố Phú Quốc cho biết, Phú Quốc hiện thu hút 328 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 16 tỉ đô la Mỹ. Lượng khách du lịch bình quân hàng năm tăng 25 -35%. Các tập đoàn lớn sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của địa phương.Những ngày này, dự án đảo nhân tạo Selavia với biểu tượng Quốc hoa Việt Na đang được các nhà đầu tư quan tâm.

Với tham vọng phát triển một dự án mang tính biểu tượng, TTC Phú Quốc đã đầu tư mạnh cho khu phức hợp Selavia nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du kvới khu biệt thự nghỉ dưỡng 6 sao, khách sạn, trung tâm thương mại, shophouse... Đáng chú ý nhất là "Đại lộ ánh sáng" Selashine đa tiện ích - phục vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực và dịch vụ 24/7. Selashine như chiếc cầu nối giữa hai thế giới hoàn toàn khác biệt - một bên đầy sầm uất, nhộn nhịp của phố phường còn một bên mang sự yên bình tĩnh lặng của biển cả. Những tiện ích được chắt lọc tinh tế như nhà hát con sò, sea bar, nhà hàng biển, hồ bơi vô cực… cùng các tiểu cảnh "check-in" không thể bỏ qua như cối xay gió khổng lồ, trụ countdown lung linh, tàu gỗ sailor club sang trọng… “Tất cả sẽ tạo nên một khu phố sôi động ngày đêm, là điểm đến nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn thu hút du khách quốc tế”, đại diện của TTC Phú Quốc cho biết.

 

Đại lộ Ánh sáng lung linh và sang trọng - Nơi hội tụ những chủ nhân thượng lưu xứng tầm.

Tọa lạc trên Đại lộ anh sáng chính là chuỗi shophouse Selashine - sản phẩm bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư cả nước. Mỗi căn shophouse Selashine mang một nét riêng, biến điệu về màu sắc, linh hoạt trongkhông gian nhưng vẫn đậm nét kiến trúc đương đại nhiệt đới và bảo đảm tính tổng thể toàn khu. Mỗi căn có diện tích dao động từ 160m2 đến 192m2 (diện tích sàn sử dụng lên đến 627m2), được thiết kế 4 tầng và 1 sân thượng, dự kiến bàn giao vào tháng 9-2022. Shophouse Selashine  phù hợp với đa dạng loại hình kinh doanh và giúp tối ưu hóa lợi nhuận.

Sự phát triển của du lịch tại Phú Quốc với hơn 3 triệu du khách mỗi năm đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển tại đây. Lựa chọn shophouse tại các khu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn là xu hướng thu hút những nhà đầu tư có tầm nhìn bền vững.

 

Một trong những căn shophouse Selashine với thiết kế đa năng, sang trọng.

Cùng với Quyết định Phú Quốc lên thành phố, sự kiện điều chỉnh quy hoạch đã mang lại cho đảo ngọc  một cơ sở hạ tầng hiện đại. Ở trung tâm phường An Thới, từ vị trí dự án Selavia, cư dân tại shophouse Selashine có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực xung quanh như sân bay (15 phút), Dương Đông (25 phút), cáp treo Hòn Thơm (5 phút), trong bán kính 5 -10km có các dự án quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Bãi Trường, Hòn Thơm Nature Park, Rạn san hô Nam Đảo, làng nghề... Tuyến tàu cao tốc tại Cảng Vịnh Đầm còn mở ra cơ hội giao thương kinh tế giữa Nam Du và Phú Quốc. Qua đó, “Sen vàng Selavia” cũng giúp thúc đẩy kinh tế du lịch theo hướng phát triển bền vững tại đảo ngọc.

Với hàng loạt dự án thành công và ghi dấu ấn trên thị trường như Jamona Golden Silk, Jamona Heights, Charmington Iris, Charmington Tân Sơn Nhất, Sky Villas, Carillon 7..., dự án nghìn tỉ Selavia của do TTC Phú Quốc - thành viên của Tập đoàn TTC làm chủ đầu tư đang là sản phẩm nóng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Khách đầu tư dự án shophouse Selashine có cơ hội sở hữu xe hơi Mercedes, xe SH, vàng và là kim cương từ chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”. Mỗi khách hàng đều được tặng 1 voucher gói khám sức khỏe tổng quát ở DHA Healthcare khi mua sản phẩm.

Đặc biệt, 20 viên kim cương trị giá 200 triệu đồng mỗi viên đã được trao tay cho 20 khách hàng đầu tiên. Sức hút từ quy mô dự án cũng như những ưu đãi không thể chối từ này đang khiến miền sống hoàn hảo Selavia thu hút làn sóng quan tâm và đăng ký tư vấn mạnh mẽ từ khách hàng cả nước.

 

Mời xem thêm:

Dự án nào đang thu hút mạnh dòng tiền đầu tư vào Phú Quốc?

 

Xem thêm: lmth.-hci-neit-ad-ned-meid-tom-aivales-esuohpohs/269513/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Shophouse Selavia: Một điểm đến đa tiện ích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools