vĐồng tin tức tài chính 365

ĐH Tài Chính - Marketing tuyển 90 chỉ tiêu cho chương trình quốc tế

2021-05-06 09:23

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên Việt Nam được học tập và thích ứng nhanh với môi trường quốc tế, Trường ĐH Tài chính - Marketing (UFM) ngoài việc đào tạo sinh viên đạt chuẩn trình độ theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo như: đào tạo chương trình đại trà, chương trình đặc biệt, chương trình đặc thù, chương trình chất lượng cao, UFM cũng đã xây dựng và triển khai đào tạo chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh với tên gọi tắt là chương trình Quốc tế (IP) kể từ năm 2014 và cho đến nay đã được 7 khóa đào tạo với số lượng sinh viên tăng dần qua các năm.

Đây là Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn Anh Quốc, chương trình học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn mang tính thực hành cao, tạo một không gian mở nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của sinh viên, đồng thời được giao lưu với sinh viên các nước trên thế giới, sinh viên sẽ được trang bị vốn tiếng Anh chuyên ngành thiết yếu, nâng cao cơ hội được làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp, hội nhập quốc tế như hiện nay.

Trong năm 2021, Nhà trường dành ra 90 chỉ tiêu trong số 4500 chỉ tiêu xét tuyển vào trường trong mùa tuyển sinh năm nay, cho chương trình quốc tế (IP) ở các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế. Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh cùng tìm hiểu chương trình:

Thông tin chương trình quốc tế

- Điều kiện xét tuyển chung: thí sinh tốt nghiệp THPT, đáp ứng các điều kiện tham gia xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT và các điều kiện quy định trong đề án tuyển sinh năm 2021 của UFM.

- Mã tuyển sinh của trường: DMS. Các tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01, D72, D78, D96

- Các phương thức áp dụng xét tuyển 2021: xem thông tin tại trang tuyển sinh của Nhà trường: https://tuyensinh.ufm.edu.vn/

- Khung chương trình đào tạo trình độ đại học thuộc chương trình Quốc tế:

+ Năm 1: Nhà trường đào tạo lại tiếng Anh từ đầu cho sinh viên ở cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết). Trong đó, kỹ năng nghe sẽ được học với giảng viên bản ngữ (Anh, Mỹ). Ngoài ra, sinh viên sẽ học các môn khác gồm: kỹ năng mềm, lý luận chính trị, giáo dục thể chất và quốc phòng.

+ Năm 2, 3, 4: Đào tạo các môn học chuyên ngành, ngôn ngữ giảng dạy và học tập 100% Tiếng Anh.

Đặc biệt: sinh viên có điểm IELTS đạt từ 5.5 trở lên sẽ được học vượt vào năm chuyên ngành, rút ngắn thời gian học đại học còn 3.5 năm.

UFM chính thức nhận hồ sơ xét tuyển học bạ và điểm kỳ thi đánh giá năng lực năm 2021

Những điểm nổi bật của chương trình quốc tế tại UFM:

[1] Chương trình đào tạo được tham khảo từ chương trình đào tạo của các trường Đại học uy tín trên thế giới, chuẩn quốc tế: Nhà trường đặc biệt chú ý xây dựng chương trình gắn kết giữa lý thuyết với thực tiễn giúp sinh viên có thể vận dụng trực tiếp vào công việc sau khi ra trường.

[2] Quy mô lớp học, Cơ sở vật chất: lớp học quy mô nhỏ (25-35 SV/lớp), phòng học, phòng thực hành (tùy theo ngành học) được đầu tư hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học gồm: máy lạnh, máy chiếu và các thiết bị khác.

[3] Giảng viên và phương pháp giảng dạy: đội ngũ giảng viên có trình độ từ thạc sỹ trở lên, tốt nghiệp đúng chuyên ngành từ những trường đại học uy tín trong và ngoài nước, trình độ tiếng Anh lưu loát. Toàn bộ chương trình áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực, lấy sinh viên làm trung tâm.

ĐH Tài Chính - Marketing tuyển 90 chỉ tiêu cho chương trình quốc tế - Ảnh 2.

Sinh viên Quốc tế tham gia kiến tập tại doanh nghiệp Ajinomoto

[4] Bằng cấp: Trường ĐH Tài chính - Marketing cấp.

[5] Học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh: 100 % các môn chuyên ngành sẽ được giảng dạy và học bằng tiếng Anh, giúp sinh viên không những tăng cường vốn từ chuyên ngành mà còn phát triển kỹ năng ngoại ngữ trong lĩnh vực ngành nghề đào tạo, thuận lợi trong tuyển dụng tại những công ty đa quốc gia, hoặc có thể làm việc tại nước ngoài.

[6] Chương trình học tập tại nước ngoài: sinh viên chương trình quốc tế của UFM còn có cơ hội được tham gia kỳ học ngắn hạn diễn ra vào năm 2 hoặc năm 3 sang các trường đại học đối tác của UFM, nhằm giúp sinh viên có cơ hội giao lưu học tập sinh viên quốc tế cũng như rèn luyện khả năng ngoại ngữ.

[7] Thực tập/kiến tập: sinh viên được làm khóa luận tốt nghiệp dưới sự hướng dẫn của các giảng viên nhiều kinh nghiệm; được tham gia kiến tập, thực tập tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia, các công ty lớn giúp SV vận dụng tốt lý thuyết và công việc thực tế.

[8] Việc làm: sinh viên Quốc tế sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty đa quốc gia và các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Kết quả đào tạo thể hiện qua thông số 100% sinh viên ra trường có việc làm trong năm đầu tiên.

[9] Dịch vụ hỗ trợ SV chất lượng cao: tiện ích hỗ trợ học, tự học tại Thư viện; hệ thống trợ giảng theo dõi và hỗ trợ SV trong học tập; ưu tiên tham gia tất cả các câu lạc bộ ngoại khóa của khoa/trường; ưu tiên giới thiệu việc làm và học bổng sau đại học.

Liên hệ tư vấn tại:

Viện Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Tài Chính - Marketing

Phòng 001A, số 2C, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0283 997 6042 - 0283 997 6464

Zalo: 0902 632 044 - 0938 373 450

Cổng tuyển sinh UFM: https://tuyensinh.ufm.edu.vn/

Xem thêm: mth.21671337150501202-et-couq-hnirt-gnouhc-ohc-ueit-ihc-09-neyut-gnitekram-hnihc-iat-hd/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“ĐH Tài Chính - Marketing tuyển 90 chỉ tiêu cho chương trình quốc tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools