vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Bến Tre, Hà Tĩnh

2021-05-07 13:58

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre (NHNN tỉnh) phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức Chương trình về nguồn tại Khu Di tích Đường Hồ Chí Minh trên biển thuộc xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Tham dự Chương trình có ông Bùi Văn Bia - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đại diện Ban Dân vận huyện, thành phố. Về phía ngành Ngân hàng trên địa bàn có ông Lê Công Thành - Giám đốc NHNN tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bến Tre, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM tỉnh; đại diện Huyện ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể huyện Thạnh Phú, UBND và các đoàn thể tại xã Thạnh Hải…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Công Thành - Giám đốc NHNN tỉnh đã ôn lại lịch sử xây dựng và trưởng thành của ngành Ngân hàng cũng như sơ lược quá trình hình thành và phát triển ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bến Tre, bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ cán bộ ngân hàng hôm nay đối với những đóng góp lớn lao và sự hy sinh vượt qua khó khăn, gian khổ của các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, ngành Ngân hàng Bến Tre sẽ tiếp tục phát huy cao độ bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chung sức, đồng lòng cùng tỉnh nhà hiện thực hóa khát vọng Bến Tre bằng sự chủ động, sáng tạo, quyết tâm của mình trên tinh thần “Đồng Khởi mới”, Giám đốc NHNN tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến các sở, ban, ngành, đoàn thể địa phương đã quan tâm hỗ trợ cho hoạt động ngân hàng trong suốt thời gian qua, trong đó có sự phối hợp tích cực của Ban Dân vận Tỉnh ủy đã hỗ trợ cho hoạt động ngân hàng trên địa bàn trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, phối hợp trong thời gian tới trong quá trình triển khai và thực hiện nhiệm vụ.

Thay mặt Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Bùi Văn Bia - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chia sẽ: với mong muốn xây dựng tỉnh Bến Tre thành địa phương đáng sống, bên cạnh việc phát triển kinh tế - xã hội, phải chú trọng công tác bảo vệ môi trường, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, xây dựng không gian sống trong lành, đặc biệt quan tâm sâu sắc đến việc chăm sóc, bảo vệ và trồng cây gây rừng góp phần xây dựng tỉnh Bến Tre “xanh, sạch, đẹp”.

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh

Từ 22 đến 25/4/2021, hội thao ngành Ngân hàng Hà Tĩnh được tổ chức thu hút hơn 300 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của NHNN Chi nhánh Hà Tĩnh và các TCTD trên địa bàn.

Tham gia tranh tài ở 03 bộ môn gồm bóng đá mini nam, kéo co nam, nữ và bóng chuyền hơi nữ. Sau 4 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi; với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính và mang đậm tinh thần thể thao. Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao cúp và huy chương cho các đội, vô địch môn bóng đá nam thuộc về ACB Hà Tĩnh, vô địch bóng chuyền nữ, kéo co nam - nữ thuộc về BIDV Hà Tĩnh. Hội thao là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Hà Tĩnh giao lưu, gắn kết nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết và tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam, để ôn lại truyền thống vẻ vang, lịch sử hình thành và phát triển của của ngành Ngân hàng Hà Tĩnh, ngành Ngân hàng trên địa bàn đã tuyên truyền trên Báo Hà Tĩnh với bài viết “Ngân hàng Nhà nước Hà Tĩnh 70 năm “sát cánh” cùng nền kinh tế”, phối hợp với Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh xây dựng phim tài liệu “Ngành Ngân hàng Hà Tĩnh 70 năm biết mấy tự hào”.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tặng Bức trướng với nội dung: Ngành Ngân hàng tỉnh Hà Tĩnh đoàn kết, năng động, đổi mới, phát triển. Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 08 cá nhân có thành tích trong tham mưu và thực hiện có hiệu quả chính sách hỗ trợ lãi suất vay vốn từ nguồn ngân sách tỉnh và nguồn vốn xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2021 và 01 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2021. Đây là sự ghi nhận của cấp ủy, chính quyền địa phương với sự đóng góp của Ngành Ngân hàng, là nguồn động viên to lớn để Ngành Ngân hàng Hà Tĩnh tiếp tục phát triển bền vững góp phần vào phát triển kinh tế địa phương./.

Cổng TTĐT tổng hợp

Xem thêm: 798454VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Bến Tre, Hà Tĩnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools