vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ quán bar Sunny: 2 cán bộ công an bị tạm đình chỉ

2021-05-10 03:42

Liên quan đến vụ việc quán bar Sunny, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tạm thời đình chỉ 2 cán bộ Công an TP Phúc Yên vì buông lỏng quản lý dẫn đến những vi phạm trong hoạt động kinh doanh tại quán này. Theo đó, quán bar - karaoke Sunny đã sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép trong hoạt động kinh doanh.

Theo một nguồn tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, liên quan đến công tác quản lý địa bàn, quán bar, karaoke Sunny là cơ sở kinh doanh có điều kiện, đã được cấp giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự. Tuy nhiên, việc được cấp giấy phép rồi không có nghĩa là cơ quan công an buông lỏng quản lý mà phải tăng cường kiểm tra.

Theo quyết định thu hồi giấy phép quán bar - karaoke Sunny thì số nhân viên lao động tại cơ sở này đã vượt quá giấy phép đăng ký. Để xảy ra như vậy thể hiện sự buông lỏng quản lý của Công an TP Phúc Yên. Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang xác minh, làm rõ liệu còn lỗi gì nặng hơn (nếu có) tồn tại ở quán bar, karaoke Sunny hay không (có hoạt động mại dâm, tệ nạn hay không).

Thành ủy, UBND TP Phúc Yên cũng đã chỉ đạo xem xét, làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan đến việc quản lý nhà nước về hoạt động của quán bar Sunny.

Phòng Tài chính kế hoạch thành phố Phúc Yên cũng đã có Quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán karaoke Sunny. Trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là 5 người; qua kiểm tra thực tế, số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Cơ sở kinh doanh bar - karaoke Sunny chính là nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán nhiễm COVID-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở nên phức tạp, khó lường.

Về các clip nhạy cảm lan truyền trên mạng được cho là tại quán bar Sunny, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên Vietnamnet, cơ quan cảnh sát điều tra đã vào cuộc xác minh các clip.

"Hiện tại, ngoài việc rút giấy phép, đóng cửa quán, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra các vấn đề liên quan, nếu phát hiện có dấu hiệu hình sự sẽ xử lý nghiêm theo quy định", Đại tá Khoa nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh một nhóm nữ giới ở tình trạng không mảnh vải che thân, rồi thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa. Một đoạn clip khác có nội dung thể hiện, một nhóm nam giới đang uống bia, nghe nhạc trong căn phòng có nhiều người phụ nữ ăn mặc hở hang toàn bộ phần trên của cơ thể.

Được biết, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu xác minh làm rõ việc có hay không hoạt động như vậy diễn ra tại quán bar - karaoke Sunny ở TP Phúc Yên. Nếu hoạt động đồi trụy như vậy thực sự diễn ra, cơ quan công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.

Nếu những clip đang lan truyền trên mạng xã hội không thật sự diễn ra tại quán bar - karaoke Sunny, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định.

Điều tra các clip nhạy cảm được cho là ở quán bar - karaoke SunnyĐiều tra các clip nhạy cảm được cho là ở quán bar - karaoke Sunny

VTV.vn - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra, làm rõ nội dung clip quay lại cảnh nhiều nữ nhân viên thác loạn tập thể và được cho diễn ra tại quán karaoke Sunny trên địa bàn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.93314429190501202-ihc-hnid-mat-ib-na-gnoc-ob-nac-2-ynnus-rab-nauq-uv/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ quán bar Sunny: 2 cán bộ công an bị tạm đình chỉ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools