vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ tướng: Cứng rắn hơn, chặn dịch lây lan rộng

2021-05-10 09:40
 

Cùng vào cuộc với tinh thần tấn công

Thủ tướng: Cứng rắn hơn, chặn dịch lây lan rộng - ảnh 2

Chúng ta tiếp tục kêu gọi toàn dân không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác để phải trả giá đắt nhưng cũng không hốt hoảng, lo sợ, mất bình tĩnh, phải tỉnh táo, sáng suốt, sáng tạo, bản lĩnh, kiên trì cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể chính trị phòng chống dịch cho tốt. Mỗi người dân vì chính mình cũng là vì cộng đồng, vì lợi ích quốc gia, dân tộc.

Đề nghị các tỉnh biên giới, bộ, ngành tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn. Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Y tế tăng cường lực lượng, cơ sở vật chất dự trữ, hỗ trợ các tỉnh biên giới, nhất là các tỉnh biên giới phía Nam để phòng chống dịch chủ động, hiệu quả.

Bộ GTVT chỉ đạo việc điều hành chuyến bay, chuyến tàu, phương tiện vận tải hợp lý, không trì trệ, ách tắc, phù hợp với tình hình phòng chống dịch hiện nay.

Bộ Xây dựng chỉ đạo nghiên cứu sử dụng công nghệ, vật liệu mới để triển khai nhanh việc xây dựng các khu nhà, bệnh viện dã chiến khi có tình huống.

Các cơ quan báo chí, tuyên truyền cũng phải vào cuộc với tinh thần tấn công, “thần tốc, thần tốc hơn nữa, hiệu quả, hiệu quả hơn nữa, thành công, thành công hơn nữa”.

Không hoảng hốt, không lo sợ, hết sức tỉnh táo, thông minh, sáng tạo, bản lĩnh trong phòng chống dịch.

Thủ tướng Phạm Minh Chính

Xem thêm: lmth.410489-gnor-nal-yal-hcid-nahc-noh-nar-gnuc-gnout-uht/ioh-ax/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ tướng: Cứng rắn hơn, chặn dịch lây lan rộng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools