vĐồng tin tức tài chính 365

Nam Hoàng luôn tạo ra giá trị thực cho khách hàng

2021-05-11 10:46
Nam Hoàng luôn tạo ra giá trị thực cho khách hàng - Ảnh 1.

Thành viên Cty Nam Hoàng

Hiện thị trường BĐS khu đông TP.HCM đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi dự án sân bay Long Thành và thành lập TP.Thủ Đức. Sự phát triển quỹ đất theo trục liên kết vùng sẽ là một lợi thế, giảm thiểu những rủi ro là cách mà Nam Hoàng thực hiện.

Nam Hoàng luôn tạo ra giá trị thực cho khách hàng - Ảnh 2.

Trụ sở Cty Nam Hoàng ở Long Thành, Đồng Nai

Từ đầu 2020 đến nay, khoảng thời gian đầy khó khăn, thách thức đối với các doanh nghiệp BĐS do tác động của đại dịch và tình trạng thổi giá liên tục khi có các quyết định quy hoạch vùng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nghề môi giới và lợi thế là người địa phương, Nam Hoàng đã linh hoạt, tạo ra những sản phẩm thực, chất lượng và phù hợp.

Nam Hoàng luôn tạo ra giá trị thực cho khách hàng - Ảnh 3.

Ông Bùi Hoàng Trí, GĐ Cty Nam Hoàng

Từ khi thành lập (3/2020), Nam Hoàng đã xác định phân khúc chính là môi giới đất nền cá nhân và thủ tục pháp lý liên quan. Đến nay, Nam Hoàng đã phát triển linh hoạt, cung ứng ra thị trường loạt sản phẩm, dịch vụ đa dạng: hồ sơ, thủ tục pháp lý; liên kết và hỗ trợ vay thế chấp; xây dựng hệ thống hạ tầng; mua bán đất nền.

Sự phát triển hạ tầng chính là chìa khóa mở rộng thị trường BĐS. Sự tận tâm, hiểu biết sâu sắc của người môi giới. Đó là cách mà Nam Hoàng đang nỗ lực hoàn thiện sứ mệnh này.

Xem thêm: mth.9815808101501202-gnah-hcahk-ohc-cuht-irt-aig-ar-oat-noul-gnaoh-man/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam Hoàng luôn tạo ra giá trị thực cho khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools