vĐồng tin tức tài chính 365

Vietravel bác bỏ thông tin đóng cửa phòng vé, rao bán hãng bay

2021-05-12 08:42

Thông tin Vietravel đóng cửa hàng loạt phòng vé của Vietravel Airlines và muốn bán hãng bay vì bị thua lỗ xuất hiện nhiều ngày qua.

Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) cho rằng, có thể một số nội dung trong báo cáo và tờ trình cho Đại hội cổ đông đã được hiểu không đúng. Đặc biệt nội dung liên quan đến tiến hành cổ phần hóa Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines (VU) mà Vietravel đang sở hữu 100% vốn góp.

Vietravel Airlines mới chính thức có chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 25/1/2021 Ảnh: Quốc Thái
Vietravel Airlines mới chính thức có chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 25/1/2021 Ảnh: Quốc Thái

Theo đề án, Vietravel Airlines sẽ được chuyển sang hình thức doanh nghiệp cổ phần hóa từ năm thứ hai trở đi. Trong cơ cấu cổ phần hóa, Vietravel vẫn giữ vai trò là cổ đông sáng lập và chi phối. Sự thay đổi này vẫn phục vụ mục tiêu đưa Vietravel Airlines phát triển trở thành một hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Đại diễn Vietravel cũng phủ nhận việc đóng cửa toàn bộ chi nhánh, phòng vé của Vietravel Airlines. Hãng chỉ đóng một số phòng vé, một số văn phòng chi nhánh bán lẻ tour của Vietravel để giảm bớt gánh nặng chi phí trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Quốc Thái

Xem thêm: lmth.0593341a-yab-gnah-nab-oar-ev-gnohp-auc-gnod-nit-gnoht-ob-cab-levarteiv/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Vietravel bác bỏ thông tin đóng cửa phòng vé, rao bán hãng bay ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools