vĐồng tin tức tài chính 365

Các phân khúc BĐS đã 'nổi sóng' như thế nào quý đầu năm?

2021-05-14 10:13

CEO Thế Giới Di Động: Mục tiêu của mô hình cộng tác viên là đánh chiếm nốt 20% thị phần của 30.000 cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ ở Việt Nam

Thế Giới Di Động đang là công ty bán lẻ niêm yết lớn nhất Việt Nam, chiếm 50% thị phần mảng điện máy. Nhưng vấn đề là, nhu cầu ở thành thị - thị trường hoạt động chính của họ sắp bão hòa. Để tiếp tục giữ đà tăng trưởng cho mảng miếng này, họ buộc phải tấn công vào khu vực nông thôn còn lại. Giải pháp: thuyết phục chủ của vài chục ngàn cửa hàng truyền thống làm cộng tác viên bán hàng.

Xem thêm: nhc.70343129041501202-man-uad-yuq-oan-eht-uhn-gnos-ion-ad-sdb-cuhk-nahp-cac/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các phân khúc BĐS đã 'nổi sóng' như thế nào quý đầu năm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools