vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phạt 7 người Trung Quốc cố tình ở lại Đà Nẵng

2021-05-17 03:04

Ngày 16/5, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, cho biết đã xử phạt mỗi người Trung Quốc 7,5 triệu đồng, tổng số tiền 52,5 triệu đồng về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Theo điều tra, nhóm 7 chuyên gia Trung Quốc đã hoàn thành cách ly tập trung 21 ngày tại Lạng Sơn, theo cam kết sẽ vào thẳng Quảng Ngãi để làm việc và theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên tối 14/5, họ đi máy bay vào Đà Nẵng và đến một khách sạn ở đường Nguyễn Văn Linh (phường Nam Dương, quận Hải Châu) ở lại.

"Khách sạn khi nhận khách đã báo cho lực lượng công an xuống kiểm tra. Chúng tôi phát hiện họ không thực hiện đúng lịch trình nên đã lập biên bản xử phạt", đại tá Hương nói, cho biết nhóm chuyên gia Trung Quốc còn định thuê khách sạn ở lại Đà Nẵng 10 ngày, nhưng không được chấp thuận.

Nhóm chuyên gia Trung Quốc được tạm thời giữ lại khách sạn. Lực lượng chức năng Đà Nẵng đã thông báo với tỉnh Quảng Ngãi để bố trí xe đưa nhóm người này đến làm việc và theo dõi sức khỏe. Kết quả xét nghiệm của 7 chuyên gia âm tính với nCoV.

Khách sạn nơi nhóm chuyên gia ở lại phải dừng đón khách, cho đến khi 7 người Trung Quốc vào Quảng Ngãi và có kết quả xét nghiệm âm tính sau 7 ngày.

Nguyễn Đông

Xem thêm: lmth.0798724-gnan-ad-ial-o-hnit-oc-couq-gnurt-iougn-7-tahp-ux/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phạt 7 người Trung Quốc cố tình ở lại Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools