vĐồng tin tức tài chính 365

SƯƠNG design - Nơi mang vẻ đẹp đến cho các quý cô thời nay

2021-05-19 17:31

SƯƠNG design xuất phát điểm là một shop thời trang nữ. Với niềm đam mê thời trang và kinh nghiệm trong kinh doanh, uy tín luôn có sẵn, cộng với đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kiến thức thời trang, SƯƠNG design đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều chị em. Các sản phẩm được SƯƠNG design bán ra đều được các quý cô đón nhận một cách nhiệt tình.

Xác định mục tiêu của shop là phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành, các sản phẩm SƯƠNG design nhập về đều rất được chú trọng về kiểu dáng. Sản phẩm ở shop rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, phù hợp cho tất cả các dáng người. Không chỉ dừng lại ở đa dạng về mẫu mã mà chất lượng sản phẩm ở đây cũng là một phần làm nên tên tuổi của shop. Tất cả sản phẩm được nhập về đều chính tay chủ shop kiểm tra tỉ mỉ về chất vải, đường kim mũi chỉ. Chính nhờ những nét riêng đó mà chất lượng của sản phẩm ở SƯƠNG design luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Bên cạnh đó, với sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng và trả lời mọi thắc mắc của khách một cách nhanh nhất, đây cũng là một yếu tố giúp SƯƠNG design lấy được lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng.

SƯƠNG design - Nơi mang vẻ đẹp đến cho các quý cô thời nay - Ảnh 1.

Bên cạnh sự đa dạng, độc đáo trong thiết kế và dịch vụ khách hàng, giá cả ổn định, phù hợp cũng là một tiêu chí để SƯƠNG design đứng vững trong ngành thời trang ngày một năng động, thay đổi không ngừng. Trải qua chặng đường dài đồng hành cùng chị em, giá cả đi kèm chất lượng đã trở thành uy tín của SƯƠNG design đã được chính khách hàng khẳng định. Trên chặng đường tương lai, SƯƠNG design luôn sẵn sàng và tự tin sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy của các quý cô.

SƯƠNG design - Nơi mang vẻ đẹp đến cho các quý cô thời nay - Ảnh 2.

Luôn luôn cập nhật, phát triển không ngừng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất, SƯƠNG design đang là một trong những cửa hàng được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng. Thời gian tới, SƯƠNG design sẽ liên tục cải thiện để phát triển về cả quy mô và chất lượng, dịch vụ, giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên vô cùng đơn giản và tiện lợi.

SƯƠNG design - Nơi mang vẻ đẹp đến cho các quý cô thời nay - Ảnh 3.

Thông tin liên hệ:

SƯƠNG design
Địa chỉ: 222B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 096 652 79 97

Fanpage: https://www.facebook.com/SuongDesign

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.58130845191501202-yan-ioht-oc-yuq-cac-ohc-ned-ped-ev-gnam-ion-ngised-gnous/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“SƯƠNG design - Nơi mang vẻ đẹp đến cho các quý cô thời nay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools