vĐồng tin tức tài chính 365

Thuê khách sạn rồi rủ nhân viên quán hát đến "mở tiệc" ma túy

2021-05-20 03:40

Cương thuê khách sạn rồi rủ thêm đồng bọn và các cô gái ở quán hát đến, sau đó cả nhóm cùng nhau "mở tiệc" ma túy.

Ngày 19.5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thị xã Nghi Sơn vừa bắt quả tang 10 đối tượng nam nữ đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy trong một khách sạn trên địa bàn.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy trong khách sạn. Ảnh: CATH
Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy trong khách sạn. Ảnh: CATH

Trước đó, vào rạng sáng 18.5, tổ công tác của Công an phường Hải Bình phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an thị xã Nghi Sơn, đã ập vào kiểm tra một khách sạn trên địa bàn phường Hải Bình và phát hiện một nhóm thanh niên đang sử dụng ma túy.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra giữ các đĩa sứ đựng ma túy (dạng kẹo), 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, 10/10 đối tượng bị bắt quả tang đều dương tính với ma túy (ketamin).

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, cầm đầu ổ nhóm này là Hoàng Bảo Cương (25 tuổi, trú tại phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn). Do nghiện ma túy nên Cương đã thuê khách sạn ở phường Hải Bình, rồi rủ nhiều thanh niên trên địa bàn các phường Hải Bình, Hải Hòa và thị xã Nghi Sơn đến sử dụng.

Ngoài ra, nhóm này con rủ thêm các cô gái trẻ là nhân viên các quán karaoke trên địa bàn huyện Quảng Xương (đang nghỉ làm do dịch COVID -19) đến cùng sử dụng ma túy.

Xem thêm: odl.431119-yut-am-ceit-om-ned-tah-nauq-neiv-nahn-ur-ior-nas-hcahk-euht/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thuê khách sạn rồi rủ nhân viên quán hát đến "mở tiệc" ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools