vĐồng tin tức tài chính 365

Telio tiếp tục vươn mình tới Hải Phòng và Đà Nẵng

2021-05-21 16:39

Như vậy, tiếp theo Thanh Hóa và Khánh Hòa mà Telio mới công bố mở rộng hoạt động hồi đầu tháng 5, thị trường Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của nền tảng thương mại B2B dành cho thị trường bán lẻ, từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Telio đã chuẩn bị đầy đủ hệ thống kho bãi, xe tải, nhân lực cùng nguồn cung cấp tại 2 tỉnh mới Hải Phòng và Đà Nẵng, cùng với đó là các phương án vận chuyển hàng đã được tính toán tối ưu dựa trên công nghệ hiện đại và dữ liệu lớn, đảm bảo hoạt động kinh doanh của các khách hàng cửa hàng tạp hóa được thông suốt, liên tục và hiệu quả nhất.

Ông Arjun Karkera – Giám đốc Ngành hàng FMCG của Telio, cho biết: "Tháng 5 này đánh dấu mốc giai đoạn mở rộng kinh doanh quan trọng của Telio với sự hiện diện chính thức của chúng tôi tại 4 thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam, bao gồm Thanh Hóa, Khánh Hòa và 2 tỉnh mới công bố hôm nay Hải Phòng và Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình và mở rộng hơn nữa tới 20 tỉnh thành trong năm 2021, và hướng tới mục tiêu có mặt tại tất cả các tỉnh thành trong năm 2022 nhằm phục vụ người tiêu dùng và các đại lý đối tác bán lẻ của mình một cách tối ưu và toàn diện nhất".

Được thành lập vào tháng 11 năm 2018, Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ này với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hóa hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn. Telio hiện đang phục vụ 15.000 cửa hàng tạp hóa tại 02 thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh với hệ thống 12 kho bãi lớn, và đang là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng lớn.

Telio được vận hành đa nền tảng, bao gồm Web, App Telio và đặc biệt là gian hàng Telio trên Zalo giúp các đại lý dễ dàng, thuận tiện nhập đơn hàng cũng như theo dõi đơn hàng. Ngoài ra, Telio còn có ứng dụng Teliobooks để giúp Chủ đại lý tạp hóa Quản lý Công nợ, doanh thu với các tính năng hỗ trợ, tổng kết và nhắc nhở tự động qua SMS, Zalo.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.5382723112501202-gnan-ad-av-gnohp-iah-iot-hnim-nouv-cut-peit-oilet/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Telio tiếp tục vươn mình tới Hải Phòng và Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools