vĐồng tin tức tài chính 365

Dũng 'Trọc Hà Đông' lĩnh 3 năm 6 tháng tù

2021-05-22 18:39

Ngày 21/5, Dũng bị TAND thành phố Hoà Bình tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý theo điều 255 Bộ luật Hình sự. Cùng tội danh, chủ mưu Lê Xuân Hùng lĩnh 4 năm tù; Nguyễn Văn Thanh, Khà Văn Linh và Trần Thị Ngọc Quỳnh mỗi người 2 năm 6 tháng.

Dũng lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Dũng lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cáo trạng, ngày 10/9/2020, Dũng cùng hai người đi Sơn La và ghé qua quán bia của Hùng ở trên đê Đà Giang, tỉnh Hoà Bình. Dũng và 7 người sau đó được Hùng mời đến quán Cà phê Music thuộc phường Phương Lâm, thành phố Hoà Bình để sử dụng thuốc lắc MDMA và Ketamine.

Cả nhóm chuẩn bị "bay" thì quán mất điện nên chuyển sang quán karaoke Minh Minh 3 thuê phòng hát. Hành vi sử dụng ma tuý của cả nhóm bị cảnh sát bắt quả tang.

Hùng mua và cung cấp 5 viên thuốc lắc, một gói ma túy tổng hợp loại Ketamine cho cả nhóm sử dụng. Dũng đưa 4 triệu đồng để mua nhưng Hùng không nhận. Bản án cho rằng điều này thể hiện việc Dũng thống nhất, ủng hộ về vật chất nhằm thực hiện hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hùng là người khởi xướng, chuẩn bị ma túy, địa điểm và chỉ đạo Linh chia sử dụng nên phải chịu trách nhiệm chính. Các bị can khác, trong đó có Dũng là đồng phạm giúp sức cho Hùng tổ chức, sử dụng trái phép chất ma tuý.

Dũng "Trọc Hà Đông" được nhiều người biết đến khi thường xuyên đăng video về hoạt động có tính chất giang hồ, khoe tài sản. Dũng là bố nuôi của Khá "Bảnh" và có quan hệ với các "giang hồ mạng" khác như Huấn "Hoa Hồng", Dương Minh Tuyền, Quang Rambo, Phú Lê...

Năm 2013, Dũng bị TAND Hà Nội phạt 24 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng do liên quan vụ nổ súng ở vũ trường Next Top.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.0012824-ut-gnaht-6-man-3-hnil-gnod-ah-cort-gnud/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dũng 'Trọc Hà Đông' lĩnh 3 năm 6 tháng tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools