vĐồng tin tức tài chính 365

KTS Phạm Minh Hiếu: "Cảm hứng thiết kế xuất phát từ những mơ ước tưởng như hão huyền "

2021-05-22 18:35

KTS Phạm Minh Hiếu, sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo Nghi Đức nằm trong TP Vinh tỉnh Nghệ An. Cho đến thời điểm này công việc chính của anh là CEO công ty TNHH Thiết kế & Xây Dựng Uy Vũ, Giám đốc Kinh Doanh của công ty Siêu Thị Bản Vẽ. Hiện nay, Uy Vũ đang có 4 Chi nhánh công ty trên toàn quốc, tại Hà Nội, Tp Vinh, HCM và Đà Nẵng nhằm cho ra đời hàng trăm sản phẩm kiến trúc phục vụ khách hàng toàn quốc, đủ các loại phong cách (từ Hiện đại cho tới Tân Cổ Điển) và mô hình (Nhà vườn, Biệt thự, khách sạn, homstay, Villa nghỉ dưỡng, Coffe…v.v)

Cảm hứng thiết kế lớn nhất đến từ những tâm sự, mơ ước của gia chủ

Cảm hứng thiết kế lớn nhất của KTS Phạm Minh Hiếu đến từ những câu trải lòng tâm sự của gia chủ về ngôi nhà mà họ đang luôn mơ ước có được. Họ mong muốn ngôi nhà tương lai như thế nào, và lúc này nhiệm vụ của anh là sẽ cố gắng cụ thể hóa và hợp lý hóa ý tưởng đó thông qua kinh nghiệm, trải nghiệm và chuyên môn của mình. Từ đó, cho ra đời những sản phẩm tối ưu nhất tới tay gia chủ.

KTS Phạm Minh Hiếu: Cảm hứng thiết kế xuất phát từ những mơ ước tưởng như hão huyền  - Ảnh 1.

Kim chỉ nam để đạt được những thành công như ngày hôm nay của KTS Phạm Minh Hiếu chính là luôn lấy con người làm gốc rễ để phát triển. Khách hàng thoải mái, thì mình mới có thể lắng nghe chia sẻ và thấu hiểu họ nhiều nhất được. Nhân viên luôn làm việc trong trạng thái vui vẻ, chuyên nghiệp mới có thể đưa ra những ý tưởng hay. Ngoài ra, tất cả các nhân viên của Uy Vũ, đều luôn quan niệm, vẽ nhà cho khách hàng, như vẽ nhà cho bố mẹ, anh em ruột thịt của mình. Từ đó mới có cảm nhận đa chiều và tư vấn một cách chân thành nhất!

"Có thể chịu thua lỗ, mất tiền, mất bạc, chứ mất uy tín thì thật sự không dám làm"

Trong làm ăn kinh doanh mất tiền mất bạc cũng là lẽ thường tình nhưng…

"Mất tiền có thể kiếm lại được còn mất uy tín thì mình mất tất cả"

Đối với KTS Phạm Minh Hiếu, uy tín là tài sản đáng giá nhất của 1 doanh nghiệp. "Tôi có thể chịu thua lỗ, mất tiền, mất bạc. Chứ mất uy tín thì thật sự tôi không dám" Khi có gốc rễ là sự tín nhiệm từ khách hàng mới có thể chèo lái doanh nghiệp, vượt qua sóng gió, phát triển như Vũ bão được. Cái tên UY VŨ, ra đời cũng từ đó.

Vì yêu cái đẹp nên khao khát mang cái đẹp đến với mọi người

KTS Phạm Minh Hiếu mê cái đẹp, yêu thích sự chỉnh chu và sáng tạo ngay từ khi còn nhỏ. Rồi vô tình xem được 1 chương trình về Biệt thự làm bằng Container trên tivi. Anh mê mẩn xem đi xem lại và quyết định theo ngành kiến trúc từ ngày hôm đó.

KTS Phạm Minh Hiếu: Cảm hứng thiết kế xuất phát từ những mơ ước tưởng như hão huyền  - Ảnh 2.

Phối cảnh 3D phòng khách do Công ty TNHH Thiết kế & Xây Dựng Uy Vũ thực hiện.

Còn về quyết định mở thương hiệu riêng là vì anh đã thấy rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, hoặc mô hình kinh doanh đều lấy lợi nhuận làm gốc rễ mà vô tình bỏ qua những giá trị cần cống hiến cho khách hàng. Với anh, cống hiến giá trị cho khách hàng là điều trước tiên, rồi mới nhận phần mình sau cùng. Cũng nhờ quan điểm này mà KTS Phạm Minh Hiếu đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp phát triển thương hiệu.

KTS Phạm Minh Hiếu: Cảm hứng thiết kế xuất phát từ những mơ ước tưởng như hão huyền  - Ảnh 3.

Phối cảnh 3D bên ngoài biệt thự do Công ty TNHH Thiết kế & Xây Dựng Uy Vũ thực hiện.

Đối với KTS Phạm Minh Hiếu, anh quan niệm không có khách hàng khó tính bởi bản thân anh cũng yêu cầu rất cao về sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong mỗi sản phẩm của mình. Khách hàng yêu cầu khắt khe, chỉnh sửa liên tục, mục đích chính cũng là muốn ngôi nhà của họ hoàn hảo, góp phần để giúp mình hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn. Nếu sản phẩm tốt lên nhờ những sự góp ý đó, rất có thể vị khách đó cũng là một trong những người thầy tuyệt vời của đời mình.

Khách hàng đến với Uy Vũ vì ở đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu của họ và hơn thế nữa

KTS Phạm Minh Hiếu: Cảm hứng thiết kế xuất phát từ những mơ ước tưởng như hão huyền  - Ảnh 4.

Khách hàng là "người thầy" tuyệt vời của cuộc đời mình.

Phong cách tư vấn tận tâm, nhiệt huyết, lo cùng nỗi lo của khách hàng. Tự đặt ra quy chuẩn về sản phẩm khắt khe hơn yêu cầu khách hàng từ thiết kế tới thi công là triết lý mà anh luôn hướng tới. Mọi khách hàng đến với Uy Vũ đều được tư vấn tận tình, giải thích rõ nhất về ngôi nhà tương lai của mình.

Tại Uy Vũ, đã ký hợp đồng thi công, tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí, 1 đồng cũng không!"

Ở xung quanh trong cuộc sống này luôn có những con người không ngừng cố gắng để giúp họ và cuộc sống của mọi người xung quanh trở nên tốt hơn. Mong các độc giả của tôi sau khi đọc xong bài này sẽ có động lực để cố gắng phấn đấu vững bước trên con đường sự nghiệp và mang lại nhiều giá trị tích cực hơn. Chúc các bạn thành công!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.16514741122501202--neyuh-oah-uhn-gnout-cou-om-gnuhn-ut-tahp-taux-ek-teiht-gnuh-mac-ueih-hnim-mahp-stk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“KTS Phạm Minh Hiếu: "Cảm hứng thiết kế xuất phát từ những mơ ước tưởng như hão huyền "”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools