vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng lái xe máy giật túi xách của người phụ nữ

2021-05-24 03:59

Ngày 23/5, nguồn tin từ Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi "Cướp giật tài sản".

Danh tính đối tượng được xác định là Đoàn Phước (SN 1992), trú xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong. 

Theo cơ quan công an, trước đó, vào khoảng 10h5 ngày 20/5, đối tượng Phước điều khiển xe máy mang BKS: 74D1 - 263.79 đi trên tuyến quốc lộ 49C theo hướng từ thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong về xã Hải Ba, huyện Hải Lăng. Khi đi đến địa phận xã Triệu Trung, Phước phát hiện có một người phụ nữ chạy xe máy cùng chiều đeo túi xách màu đen nên đã nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Một lúc sau, khi di chuyển cùng nạn nhân đến đoạn đường vắng, đối tượng Phước liền điều khiển xe máy chạy song song với nạn nhân rồi giật túi xách. Tuy nhiên, do dây túi xách không bị đứt nên nạn nhân đã giằng co khiến đối tượng bị ngã xe, ngay sau đó, đối tượng Phước đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Triệu Phong đã kịp thời có mặt thực hiện khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức truy xét đối tượng. Đến khoảng 19h cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Phước.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Minh Hải

Xem thêm: lmth.423515a-un-uhp-i-ougn-a-uc-hc-ax-i-ut-t-aig-y-am-ex-i-al-gn-out-i-od-t-ab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng lái xe máy giật túi xách của người phụ nữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools