vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Ninh: Lật tẩy ổ nhóm chuyên bán ma túy cho con nghiện

2021-05-24 19:41

Ngày 24.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 6 đối tượng trong ổ nhóm phân phối, mua bán trái phép ma túy cho con nghiện.

Trước đó, tại khu vực tổ 4, khu 1, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh, bắt quả tang Hoàng Minh Đức (sinh năm 1990, trú tại tổ 5, khu 3, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đức từng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Ngay sau đó, Cơ quan điều tra đã bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Nhẫn (từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy); Hà Đình Trung; Nguyễn Hồng Sơn (cùng trú tại phường Cao Xanh); Phạm Thanh Hoàng và Trần Gia Bảo, (trú trên địa bàn thành phố Hạ Long), vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Văn Nhẫn và Hà Đình Trung thuê phòng trọ tại tổ 36A, khu 3, phường Cao Xanh, sau đó gia cố cổng và cửa sắt, lắp đặt camera giám sát để hoạt động mua bán trái phép chất ma túy. Nếu có dấu hiệu bị lực lượng Công an phát hiện sẽ thông báo cho nhau để đổ ma túy vào bồn cầu, xả nước phi tang.

Những đối tượng này chỉ bán ma túy cho khách quen từ trước. Nhẫn và Trung đã “chiêu mộ” thêm các đối tượng Nguyễn Hồng Sơn, Phạm Thanh Hoàng và Trần Gia Bảo là đối tượng nghiện ma túy, không có công ăn việc làm, để bán thuê ma túy cho chúng, gây mất an ninh trật tự địa bàn.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do không có công ăn việc làm và để có ma túy sử dụng nên Hải, Chung và Sa đã câu kết, phân công nhau mua ma túy từ Hải Phòng, Hà Nội về bán cho con nghiện kiếm lời.

Xem thêm: odl.877219-neihgn-noc-ohc-yut-am-nab-neyuhc-mohn-o-yat-tal-hnin-gnauq/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Ninh: Lật tẩy ổ nhóm chuyên bán ma túy cho con nghiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools