vĐồng tin tức tài chính 365

Kumon giải đáp nỗi lo: 'Con học không kịp, phải làm sao đây?'

2021-05-26 09:00
Kumon giải đáp nỗi lo: Con học không kịp, phải làm sao đây? - Ảnh 1.

Giải pháp không tạo nên áp lực học Toán cho trẻ

Có thể thấy, dù ở cùng một độ tuổi và học cùng một lớp nhưng năng lực học của mỗi trẻ không đồng đều nhau. Một số em sẽ nổi bật hơn so với các bạn đồng trang lứa và ngược lại cũng sẽ có những em phải cố gắng rất nhiều mới theo kịp được chương trình hiện tại.

Từ đó, đa số các lớp sẽ xuất hiện tình trạng các em phải "đợi nhau" để cùng học một bài hay kết thúc một bài, và phải "đợi nhau" để cùng lên lớp. Về lâu về dài, tình trạng này sẽ khiến một số em cảm thấy chán nản vì mất đi sự hứng thú, các em còn lại thì sẽ gặp áp lực vì không theo kịp tiến độ của bạn bè.

"Mỗi lần bé về nhà mà nói rằng con học mệt hay không kịp là chị lo lắng lắm! Chị cứ nghĩ phải tìm cách nào để bé học thoải mái và tốt hơn, chủ yếu là phải đúng với khả năng của con" - một phụ huynh từng chia sẻ trong bài phỏng vấn với Kumon.

Toán Kumon giúp gì cho trẻ?

Là trung tâm ngoại khóa dạy Toán và tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 17 tuổi đến từ Nhật Bản, Toán Kumon nổi bật nhờ ưu điểm giáo trình được biên soạn rõ ràng, liền mạch, sát với chương trình học ở trường. Đặc biệt, những em khi bắt đầu trải nghiệm phương pháp sẽ được khởi đầu ở trình độ "vừa đúng" nhất với năng lực của bản thân thông qua bài kiểm tra đầu vào chứ không dựa trên độ tuổi.

Kumon giải đáp nỗi lo: Con học không kịp, phải làm sao đây? - Ảnh 2.

Toán Kumon giúp trẻ bắt kịp nhịp độ học trong thời gian ngắn

Chỉ cần từ 30 - 45 phút mỗi ngày, các em sẽ dựa vào các ví dụ có sẵn để làm bài tập Kumon. Giáo trình được thiết kế giúp trẻ tự mình tiến bộ theo từng bước ngắn thúc đẩy các em thành thạo bước trước mới có thể tiến đến những trình độ sau. 

Phương pháp này vừa không gây nên áp lực cho trẻ lại còn rèn luyện cho các em ý thức tự giác làm bài tập, trau dồi kiến thức mỗi ngày. Đây là bước đà để các em có thể chinh phục kiến thức Toán học từ bậc tiểu học cho đến trung học phổ thông.

Kumon giải đáp nỗi lo: Con học không kịp, phải làm sao đây? - Ảnh 3.

Giúp trẻ tự tin học Toán và phát triển khả năng

Đặc biệt, phương pháp không chỉ giúp trẻ bắt kịp nhịp học mà còn định hướng trẻ tự mình học vượt trình độ trường sau chỉ vài năm hoặc thậm chí vài tháng. Bởi từ việc khởi đầu với chương trình vừa sức, các em sẽ không phải so sánh trình độ của mình với nhau nên có thể tự nhiên phát triển bản thân và ngày càng cảm thấy tự tin, thích thú với việc học Toán.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.vn.kumonasiaoceania.com


Học toán kiểu Phần LanHọc toán kiểu Phần Lan

TTO - Giáo viên không cầm giáo án, học sinh không ghi chép mà làm bài tập qua các trò chơi, câu đố... Giờ học toán kiểu Phần Lan khiến học sinh hào hứng.

Xem thêm: mth.2173946152501202-yad-oas-mal-iahp-pik-gnohk-coh-noc-ol-ion-pad-iaig-nomuk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kumon giải đáp nỗi lo: 'Con học không kịp, phải làm sao đây?'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools