vĐồng tin tức tài chính 365

Honda Việt Nam tiếp tục trở thành Nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

2021-05-26 12:08

Theo đó, HVN sẽ chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển U23 Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024.

Mục tiêu vươn tầm châu lục luôn là một giấc mơ không chỉ riêng nền bóng đá Việt Nam, mà đó còn là niềm mong mỏi của hàng triệu con tim người hâm mộ cả nước. Dù thử thách phía trước là không nhỏ, nhưng không thể phủ nhận đội tuyển Quốc gia Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Nói về điều này, ông Daiki Mihara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: "Cá nhân tôi và HVN rất vinh dự khi chúng tôi có cơ hội tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. 

Đây là bước đi quan trọng của HVN trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích trên hành trình chinh phục giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ Việt Nam."

Được biết, HVN cũng chính là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2019 - 2021. Với bản hợp đồng mới từ năm 2021 - 2024, các đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn về mặt kinh phí để xây dựng chiến lược, lên kế hoạch đào tạo trẻ, cũng như chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong tương lai.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết: "Đây là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với bóng đá Việt Nam nhưng Honda vẫn sát cánh cùng chúng tôi. Điều này đã khẳng định niềm tin của Honda dành cho bóng đá Việt Nam là vô cùng mãnh liệt. 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực của công ty Honda Việt Nam đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để chúng tiếp tục chinh phục những ước mơ vươn ra châu lục và thế giới."

Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam

Trong năm 2020 và 2021, HVN đã chứng kiến những tác động không nhỏ của đại dịch toàn cầu COVID-19 với những diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Là một "công dân" của Việt Nam, bên cạnh việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch của Chính phủ, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh, chúng tôi đã chung tay cùng Chính phủ và có những hỗ trợ thiết thực để góp phần đẩy lùi dịch COVID-19.

Qua đó, HVN mong muốn được chia sẻ và chung tay tạo thêm nhiều giá trị mới có ý nghĩa cho xã hội, đồng thời cam kết mang lại "cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái", nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người.

Xem thêm: mth.47923533142501202-man-teiv-aig-couq-ad-gnob-neyut-iod-cac-ohc-ort-iat-ahn-hnaht-ort-cut-peit-man-teiv-adnoh/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Honda Việt Nam tiếp tục trở thành Nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools