vĐồng tin tức tài chính 365

Hai thanh niên phải ngồi tù vì "quan hệ" với bé gái dưới 16 tuổi

2021-05-26 12:54

Sáng 26.5, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên toà sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo B.C.Tr. (SN 2003, phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) 8 năm 6 tháng tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo nội dung vụ án, khoảng tháng 8.2019, thông qua mạng xã hội Facebook, Tr. đã kết bạn với một cháu gái sinh năm 2007 (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk).

Sau một thời gian làm quen, nhắn tin qua lại, Tr. và cháu gái đã nảy sinh tình cảm yêu đương.

Đến khoảng giữa tháng 8.2019, cháu gái nhắn tin rủ Tr. đến phòng trọ của gia đình thuê ở phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) chơi. Tại đây, sau khi nói chuyện được một lúc, Tr. nói muốn quan hệ tình dục thì cháu gái đồng ý.

Sau đó, Tr. đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu gái nhiều lần. Tại các thời điểm xảy ra vụ việc, Tr. mới 16 tuổi, còn cháu gái mới 12 tuổi.

Tại phiên tòa, Tr. cho rằng, trước khi quan hệ tình dục đã hỏi tuổi và cháu gái nói bằng tuổi của Tr. nên bị cáo quan hệ.

Được biết, sau một thời gian chia tay với Tr., cháu gái tiếp tục quen biết, yêu đương với 1 thiếu niên khác là Y.T.N. (SN 2004).

Sau đó, cháu gái và Y.T.N. có quan hệ tình dục với nhau 1 lần thì bị gia đình phát hiện, trình báo Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Từ đây, cơ quan công an đã làm rõ hành vi phạm tội của 2 thiếu niên.

Riêng Y.T.N. trước đó đã bị TAND TP.Buôn Ma Thuột tuyên phạt 4 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Xem thêm: odl.533319-iout-61-ioud-iag-eb-iov-eh-nauq-iv-ut-iogn-iahp-nein-hnaht-iah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai thanh niên phải ngồi tù vì "quan hệ" với bé gái dưới 16 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools