vĐồng tin tức tài chính 365

Amway giữ vững ngôi vị số 1 thế giới ngành bán hàng trực tiếp

2021-05-26 16:26

Theo số liệu từ bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN) Global 100 năm 2020 vừa được công bố, Tập đoàn Amway tiếp tục là tập đoàn bán hàng trực tiếp số 1 thế giới. Nghiên cứu này được thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Amway giữ ngôi vị số 1 thế giới của ngành.

Danh sách DSN Global 100 năm 2020 ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu đôla trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xếp hạng (BXH) đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động của các công ty bán hàng trực.

Theo báo cáo, tổng cộng có 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu đôla trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.

DSN Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động toàn cầu của ngành trong năm 2020 khi ghi nhận thành tựu doanh thu của các công ty. BXH không chỉ đánh giá mức độ tăng trưởng của các công ty trong ngành mà còn là bảng tham khảo cho các nhà nghiên cứu, nhà đầu tư và quan trọng nhất là những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong ngành. Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng, thể hiện một ngành công nghiệp minh bạch.

Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch COVID-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt.

Từ việc tập trung vào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.

Các nhà phân phối Amway không ngừng học hỏi và thích nghi với cách thức làm việc mới bằng cách tận dụng kênh thương mại mạng xã hội để kết nối trực tuyến với khách hàng và chia sẻ niềm đam mê của họ trong các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, nấu ăn, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa.

Chín năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng là 9 năm không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện và cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh, hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường toàn cầu. Điển hình trong năm 2020, Amway cho ra mắt phần mềm Khuyến nghị Dinh dưỡng ở Bắc Mỹ, là một ứng dụng mới mẻ, hiện đại để các đối tác độc lập chia sẻ toàn bộ danh mục dinh dưỡng với khách hàng.

Tám trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway.

Vì vậy trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Chi tiết bảng xếp hạng vui lòng truy cập https://www.directsellingnews.com/global-100-lists/

Xem thêm: odl.853319-peit-curt-gnah-nab-hnagn-ioig-eht-1-os-iv-iogn-gnuv-uig-yawma/nahn-hnaod-peihgn-hnaod/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Amway giữ vững ngôi vị số 1 thế giới ngành bán hàng trực tiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools