vĐồng tin tức tài chính 365

Cướp cá của người mua

2021-05-27 14:07

Ngày 26/5, Công an quận Sơn Trà đã khởi tố vụ án, bắt Trần Đăng Toàn (36 tuổi), Nguyễn Anh Toàn, Thạch Minh (cùng 26 tuổi) và Nguyễn Minh Phú (24 tuổi, cùng trú quận Sơn Trà), để điều tra hành vi cướp tài sản theo khoản 1, điều 168 Bộ luật Hình sự.

Liên quan vụ án, Cao Văn Khánh (35 tuổi, trú quận Hải Châu) đã bỏ trốn.

Bốn người trong nhóm của Đăng Toàn bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Bốn người trong nhóm của Đăng Toàn bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, khoảng 1h15 ngày 22/5, 5 nghi phạm trên đến bờ kè của âu thuyền và cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà) đã bắt gặp anh Huỳnh Văn Dân (18 tuổi), Trương Gia Hiệu (17 tuổi) và Nguyễn Văn Hà (34 tuổi) đang thu cá bò của ngư dân.

Anh Dân và anh Hiệu mang cá lên bờ thì bị nhóm của Trần Đăng Toàn chặn đầu, chửi bới và đe doạ và giật lấy số cá vừa mua. Đăng Toàn búng tai anh Dân để cảnh cáo, yêu cầu không được mua cá ở khu vực nhóm đã bảo kê; đồng thời lấy tiền trả lại cho chủ tàu.

Anh Dân và Hiệu không nhận tiền mà gọi điện thông báo cho anh Hà. Nhóm Toàn đã xô xát với anh Hà, không cho lấy lại cá.

Trận hỗn chiến xảy ra. Anh Dân bị nhiều thanh niên trong nhóm của Đăng Toàn dùng ghế, gậy, dao tấn công, gây thương tích nặng ở vùng đầu. Anh Hà chạy thoát ra ngoài.

Theo công an, Đăng Toàn, Khánh từng có tiền án, tiền sự về các tội Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích, Trộm cắp tài sản. Nhóm của Đăng Toàn bảo kê ở khu vực cảng cá Thọ Quang, đòi ngư dân phải nộp tiền hoặc độc quyền mua với giá rẻ. Chúng không cho người khác tới mua.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.6834824-aum-iougn-auc-ac-pouc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cướp cá của người mua”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools