vĐồng tin tức tài chính 365

Phúc Long và VinMart+: thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng Việt

2021-05-28 03:24
Phúc Long và VinMart+: thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.

Mô hình "Kiosk Phúc Long" trên nền tảng cửa hàng VinMart+

Phúc Long Heritage - công ty sở hữu thương hiệu Phúc Long, một trong những thương hiệu chuỗi bán lẻ trà và cà phê hàng đầu Việt Nam.

Theo thỏa thuận đã kí kết, VinCommerce thiết lập Hợp tác Chiến lược với Phúc Long cùng phát triển mô hình "Kiosk Phúc Long" thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Mô hình "Kiosk Phúc Long" trên nền tảng cửa hàng VinMart+ sẵn có sẽ mang các loại thức uống trà và cà phê tươi ngon thương hiệu Phúc Long đến gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời chuyển đổi các cửa hàng VinMart+ thành điểm đến cho mọi lứa tuổi và nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Hiện nay, tổng tiêu thụ trà và cà phê tại Việt Nam ước tính là 2,3 tỉ đô và dự kiến tăng trưởng hơn 10% mỗi năm. Trong đó, chuỗi cửa hàng bán lẻ trà và cà phê có thương hiệu chỉ chiếm 25% bao gồm các thương hiệu lớn như Highlands Coffee (trên 300 cửa hàng), The Coffee House (trên 150 cửa hàng) và Starbucks (trên 70 cửa hàng).

Phúc Long và VinMart+: thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng Việt - Ảnh 2.

Khách xếp hàng tại Kiosk Phúc Long trong cửa hàng VinMart+

Masan và Phúc Long càng tự tin vào hợp tác này khi mô hình thí điểm 4 Kiosk Phúc Long tại TP.HCM trong 3 tháng qua đã cho kết quả thành công, nhận được nhiều phản ứng tích cực của người tiêu dùng. Hai bên hướng đến mục tiêu nhân rộng mô hình này lên 1.000 Kiosk Phúc Long trong 18 đến 24 tháng tiếp theo.

Ông Lâm Bội Minh, cổ đông sáng lập của Phúc Long Heritage, chia sẻ: "Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng, và không ngừng sáng tạo với đam mê mạnh mẽ, đội ngũ Phúc Long đã kiến tạo ra những loại thức uống trà và cà phê với chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng. 

Phúc Long tự hào đạt được những cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển đầu tiên với hệ thống 82 cửa hàng và thương hiệu Phúc Long được người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, tin yêu. 

Tôi tin rằng sự đồng hành cùng Masan sẽ giúp thương hiệu Phúc Long đạt được sự phát triển ở tầm cao mới, tiếp tục mang đến những sản phẩm và trải nghiệm thưởng thức trà và cà phê giá trị nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời cũng giúp thương hiệu Phúc Long mãi trường tồn với thời gian, từ thế hệ này sang thế hệ khác".

Ông Trương Công Thắng - tổng giám đốc VinCommerce - cho biết: "VinMart+ và Phúc Long rất tự hào là 2 thương hiệu mạnh của Việt Nam kết hợp sức mạnh với nhau để phục vụ cho việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam. 

Masan vô cùng trân trọng những thành tựu mà Phúc Long đã đạt được cũng như niềm đam mê, lòng nhiệt huyết của anh Lâm Bội Minh, người sáng lập công ty. 

Tôi tin rằng sự kết hợp các sản phẩm thương hiệu Phúc Long cùng mạng lưới trên 2.200 cửa hàng VinMart+ hôm nay và 10.000 cửa hàng trong 5 năm tới sẽ giúp 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội thưởng thức những thức uống trà và cà phê tươi ngon."

Phúc Long và VinMart+: thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng Việt - Ảnh 3.

Ông Trương Công Thắng - CEO VinCommerce

Bên cạnh đó thì đây còn là một hợp tác đưa Phúc Long lên một " tầm vóc" khác. Thành lập từ 1968, 5 đến 7 năm gần đây, Phúc Long mới triển khai bán lẻ bằng mở shop café với quy mô 82 điểm bán. Hợp tác với Masan, đưa kiosk vào VinMart+, Phúc Long có cơ hội đưa sản phẩm vào 2.200 cửa hàng VinMart+ trên cả nước.

Với kinh nghiệm sẵn có, Phúc Long vẫn là bên vận hành, cung cấp thức uống cho các kiosk tại các VinMart+ trên toàn quốc với chất lượng và dịch vụ như bất kì cửa hàng Phúc Long nào hiện có. 

Phúc Long và VinMart+: thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng Việt - Ảnh 4.

Kiosk Phúc Long tại VinMart+

Với diện tích mỗi kiosk Phúc Long trung bình 8m2 trong Vinmart+ khoảng 100m2 thì việc sắp xếp bắt mắt và tiện lợi hơn cho khách hàng muốn mua hay sử dụng bất kì sản phẩm nào trong VinMart+ luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Điều này nhằm đảm bảo mô hình tinh gọn, tiện lợi của một siêu thị mini để đem đến cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng dù mua trà, cà phê của Phúc Long hay một món hàng nhỏ của VinMart+. 

Tệp khách hàng chính của mô hình kiosk Phúc Long tại VinMart+ là những "thượng đế" mua hàng mang đi (take away) hay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Đây là một phần trong định hướng xây dựng Point of Life - nền tảng tiêu dùng bán lẻ phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người Việt, dù đang mua sắm online hay tại cửa hàng.

Với đam mê mạnh mẽ và nỗ lực không ngừng nghỉ trong 50 năm, Phúc Long đã sáng tạo ra những thức uống trà và cà phê kết hợp giữa vị đắng đặc trưng của trà hòa quyện với những nguyên liệu và phương pháp pha chế vô cùng hợp thời.

Đầu thập niên 80, Phúc Long tiên phong mở mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực kinh doanh trà và cà phê (mô hình tự phục vụ). Hiện nay, chuỗi cửa hàng Phúc Long hiện đã đạt cột mốc 82 cửa hàng trên toàn quốc, tạo thành một điểm đến được ưa chuộng của các bạn trẻ Việt Nam.

Còn VinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại có quy mô toàn quốc lớn nhất tại Việt Nam với chuỗi siêu thị VinMart và chuỗi siêu thị mini VinMart+.

VinCommerce cũng sở hữu VinEco - thương hiệu rau quả hàng đầu Việt Nam được phân phối độc quyền tại hệ thống VinMart và VinMart+.

Xem thêm: mth.36413158172501202-teiv-gnud-ueit-iougn-iot-gnouh-teiv-ueih-gnouht-tramniv-av-gnol-cuhp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phúc Long và VinMart+: thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools