vĐồng tin tức tài chính 365

Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt

2021-05-28 08:57

Đi lên từ một startup nông nghiệp chuyên về sản xuất các sản phẩm nông sản hữu cơ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuy nhiên có một thực tế là khi làm nông nghiệp, doanh nghiệp phải đối mặt với tình hình mất mùa được giá, được mùa thì mất giá khiến cho giá trị nông sản nhận lại rất thấp. Không chỉ vậy việc tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm còn vô cùng khó khăn.

Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt - Ảnh 1.

Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt - Ảnh 2.

Trong suốt hành trình phát triển ấy, bằng sự kiên trì, bền bỉ đồng lòng Vinapharma - Group đã từng bước vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về nông nghiệp và bước đầu hoàn thành sứ mệnh xây dựng thành công hệ thống phân phối sản phẩm phủ sóng khắp Việt Nam. Từ đó nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm made in Vietnam trên thị trường quốc tế, giữ trọn sứ mệnh "Kiến tạo cuộc đời thịnh vượng", truyền cảm hứng trong trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, lan tỏa mạnh mẽ đam mê làm nông nghiệp sạch tới nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ của Việt Nam và các thế hệ trẻ khởi nghiệp trong tương lai.

Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt - Ảnh 3.

Tuy nhiên khi nhìn lại bối cảnh nền kinh tế trong nước, các hệ thống bán lẻ lớn đang liên tiếp bị thâu tóm bởi các đại gia bán lẻ như: Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,... đồng thời tạo ra không ít khó khăn cho doanh nghiệp Việt. Vì thế mà các sản phẩm Việt thất thế ngay trên chính sân nhà của mình. Điều này gây ra những ảnh hưởng lớn đến nền sản xuất trong nước thông qua việc phải giảm khả năng và sản lượng sản xuất, dẫn tới giảm sức cạnh tranh giữa hàng nội và hàng ngoại.

Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt - Ảnh 4.

Từ đó Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood chính thức ra đời. Đây là công ty chuyên về sản xuất, quản lý kênh phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cùng hệ thống siêu thị Nutrimart tại Việt Nam.

Nhận thấy việc quan trọng nhất giúp nâng cao sức cạnh tranh với các mặt hàng nước ngoài là doanh nghiệp cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tổ chức hiệu quả chuỗi khép kín từ sản xuất đến phân phối. Vinanutrifood xác định việc tận dụng tối đa nền tảng sản xuất sẵn có của Vinapharma - Group để tạo ra các sản phẩm giá trị, thực sự, an toàn cho người tiêu dùng và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường, đồng thời xem chất lượng của sản phẩm làm giá trị cốt lõi.

Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt - Ảnh 5.

Bằng chính những sự nỗ lực ấy, đến nay Vinanutrifood đã cơ bản đặt được một nền móng vững chắc khi đưa sản phẩm của mình vào hệ thống siêu thị Nutri Mart cùng các chuỗi siêu thị lớn như: Dabaco Group, Hapro Mart, Huy Hùng,... Đồng thời tiếp tục tiến hành ký kết thỏa thuận để đưa sản phẩm lên kệ của các hệ thống siêu thị lớn như: Vinmart, Aone, Big C…

Thông qua việc đem tới các sản phẩm chất lượng cao, Vinanutrifood không ngừng nỗ lực để trở thành đại diện của sản phẩm việt, tinh hoa việt, là niềm tự hào của người dân Việt Nam khi nhắc tới các sản phẩm được sản xuất tại nước nhà với bạn bè quốc tế.

Xem thêm: mth.36294227172501202-teiv-mahp-nas-ohc-ueih-gnouht-ial-yal-gnov-maht-ned-peihgn-gnon-putrats-ut-doofirtunaniv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vinanutrifood: Từ startup nông nghiệp đến tham vọng lấy lại thương hiệu cho sản phẩm Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools