vĐồng tin tức tài chính 365

Bí thư tỉnh Bình Định yêu cầu khởi tố vụ án nếu để lây lan Covid-19

2021-05-28 19:44

Tỉnh Bình Định cần 113 tỉ đồng để mua vắc xin cho người dân

Sáng 28.5, ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tỉnh. Dự kiến nguồn kinh phí cần có để mua vắc xin cho người dân trong tỉnh Bình Định khoảng 113 tỉ đồng.

Bí thư tỉnh Bình Định yêu cầu khởi tố vụ án nếu để lây lan Covid-19  - ảnh 2

Cán bộ, viên chức tỉnh Bình Định quyên góp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Ông Nguyễn Phi Long đề nghị Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tham mưu UBND tỉnh trình cấp có thẩm quyền xem xét, ban hành cơ chế, chính sách mua và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 cho người từ 18 tuổi trở lên (không thuộc đối tượng được tiêm phòng miễn phí theo quy định). Đồng thời, ông Nguyễn Phi Long cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh tổ chức kêu gọi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động quyên góp cho công tác phòng, chống dịch và mua vắc xin cho người dân.

Ngày 27.5, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định phát động quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tỉnh. Tại buổi lễ đã có 20 đơn vị, doanh nghiệp tham gia ủng hộ nguồn lực phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền là 9,36 tỉ đồng và 50.000 liều vắc xin.

Trong đó, 50.000 liều vắc xin phòng, chống Covid-19 do Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng. Công ty CP Năng lượng Fico Bình Định ủng hộ 2 tỉ đồng. Công ty KCN Sài Gòn Nhơn Hội, Công ty CP Đầu tư Danh Khôi Holding (Tập đoàn Danh Khôi), Công ty BCG Energy (Tập đoàn BamBoo Capital), Công ty CP Cảng Quy Nhơn, mỗi đơn vị ủng hộ 1 tỉ đồng...

Xem thêm: lmth.4220931-91-divoc-nal-yal-ed-uen-na-uv-ot-iohk-uac-uey-hnid-hnib-hnit-uht-ib/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bí thư tỉnh Bình Định yêu cầu khởi tố vụ án nếu để lây lan Covid-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools