Không gian bên trong của Ioniq 5 tương đối rộng rãi, khác hẳn với vẻ nhỏ gọn bên ngoài. Xe được trang bị hai màn hình 12 inch phía trước và bảng điều khiển trung tâm dạng trượt mà Hyundai gọi là “universal island”.
Hàng ghế trước có thể ngả ra sau với chỗ để chân bật lên giúp người dùng thư giãn trong lúc chờ xe sạc điện. Tương tự, bạn cũng có thể ngả hoặc gập lại hàng ghế phía sau để tăng diện tích cho cốp chứa đồ.
Với khả năng sạc nhanh, viên pin 77,4 kWh nằm ở dưới đáy xe có thể đạt 80% dung lượng trong vòng 18 phút. Người dùng Ioniq sẽ được miễn phí sạc 2 năm thông qua mạng lưới sạc nhanh của Electrify America. Hiện tại công ty đang lên kế hoạch xây dựng 800 trạm sạc siêu nhanh tại Mỹ vào cuối năm nay, và đã hoàn tất 600 trạm.
Xe được trang bị hàng loạt cổng cắm, cho phép người dùng có thể sạc nhanh cho các thiết bị điện tử, đơn cử như điện thoại, sạc dự phòng, đèn pin…
Tất cả các phiên bản của chiếc xe, bất kể bạn đi với động cơ đơn hay kép đều có tốc độ tối đa là 185 kilomet/giờ. Phiên bản đồng cơ kép có thể tăng tốc từ 0-100 kilomet/giờ chỉ trong hơn 5 giây.
Xe sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm đen ngọc trai, xám kim loại, trắng, xanh ngọc trai, xanh ngọc trai và xám mờ.
Mẫu xe điện do Hàn Quốc sản xuất hiện tại sẽ không có sẵn trong vài tháng tới. Đến thời điểm hiện tại, giá của mẫu xe Ioniq 5 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, trong một cuộc họp gần đây với báo chí, một giám đốc điều hành cho biết xe sẽ có giá cạnh tranh.