vĐồng tin tức tài chính 365

Panel eps làm phòng sạch nuôi cấy Đông trùng hạ thảo

2021-05-30 08:39

So với các vật liệu khác thì tấm panel EPS đang được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn để làm phòng nuôi cấy.

Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Đông Trùng Hạ Thảo là loại thảo dược quý được công nhân trong y học, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chữa bệnh,... Nó kết hợp từ nấm và sâu non, sự kết hợp diệu kỳ này đã giúp cho Đông Trùng Hạ Thảo sở hữu hàng tram dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo: hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, gan, phổi, thận, hỗ trợ điều trị chứng suy giảm sức khỏe sinh lý ở cả nam và nữ giới. Điều trị chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Hạ huyết áp, duy trì huyết áp ở mức ổn định, điều hòa đường huyết trong máu, giảm cholesterol. Đông trùng tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Chính vì thế mà chúng được đông y đưa vào để hỗ trợ điều trị bệnh rất nhiều và được nhiều chọn lựa mua.

Panel eps làm phòng sạch nuôi cấy Đông trùng hạ thảo - Ảnh 1.

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trong môi trường nhân tạo

Điều kiện phòng nuôi: Phòng nuôi phải được đảm bảo khử khuẩn vô trùng, đủ lượng ánh sáng và cân bằng đủ độ thoáng tự nhiên. Phong nuôi đông trùng phải duy trì độ ẩm từ 70-85%, ngoài ra cần phải có thêm hệ thống làm lạnh để giữ nhiệt độ ổn định 18-22oC.

Lý do lựa chọn tấm panel EPS để làm phòng nuôi cấy đông trùng hạ thảo

Dễ dàng thi công lắp đặt hay thay đổi công năng:

Tấm panel EPS có trọng lượng nhẹ và được định hình sẵn, do đó giúp cho việc vận chuyển và thi công dễ dàng. Việc thi công lắp đặt tấm panel EPS cách nhiệt rất đơn giản, chỉ cần có đủ dụng cụ là có thể lắp đặt được. Tháo rời cũng cực kỳ đơn giản, có thể ứng dụng tấm vào mục đích sử dụng làm vách khác. Ngoài ra khi bạn muốn mở rộng phòng nuôi cấy đông trùng hạ thảo thì dễ dàng thào rời một vách nào đó và nối tấm vách vào để mở rộng phòng một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Có khả năng bảo ôn nhiệt độ:

Panel EPS có cấu tạo gồm 3 lớp: 2 lớp ngoài là tôn lạnh có khả năng phản lại các bức xạ nhiệt từ môi trường. Lớp ở giữa là lõi EPS, có chức năng chính trong việc cách âm, cách nhiệt, bảo ôn. Hơn nữa tấm panel EPS có khả năng bảo ôn nhiệt độ tốt, không gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Giúp cho nhiệt độ nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo luôn giữ ở mức ổn định.

Panel eps làm phòng sạch nuôi cấy Đông trùng hạ thảo - Ảnh 2.

Cận cảnh tấm vách panel eps thực tế

Tấm panel EPS có khả năng chống thấm, chống ẩm:

Nhờ có cấu tạo từ tôn mạ màu sơn tĩnh điện và lõi EPS mà tấm panel cách nhiệt này hoàn toàn không thấm nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Không tạo môi trường cho các vi sinh vật gây hại phát triển.

Phòng nuôi cấy được làm từ tấm panel EPS để phẳng kết hợp cùng phụ kiện nhôm, thanh mặt trăng tại điểm giao của vách với trần mái, và vách với nền nhà. Làm cho khả năng bám bụi thấp, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, việc sử dụng tấm panel EPS làm phòng nuôi cấy Đồng Trùng Hạ Thảo còn có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Như vậy có thể thấy, tấm panel EPS là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình làm phòng nuôi cấy Đồng Trùng Hạ Thảo.

Panel eps làm phòng sạch nuôi cấy Đông trùng hạ thảo - Ảnh 3.

Tấm panel eps làm phòng nuôi cấy đông trùng

Đơn vị cung cấp và thi công phòng nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo bằng tấm panel EPS

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công và bán sản phẩm Panel EPS, chỉ cần bạn search google với từ khóa Panel hoặc là Panel EPS thì sẽ tìm thấy các kết quả liên quan đến các công ty, đơn vị liên quan. Tuy nhiên, để tiếp cận được với một địa chỉ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì không phải việc dễ dàng.

Panel eps làm phòng sạch nuôi cấy Đông trùng hạ thảo - Ảnh 4.

Một số phòng sạch nuôi cấy đông trùng hạ thảo dựng từ tấm panel eps

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm panel EPS để làm phòng nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo, hay có nhu cầu sử dụng tấm panel cách âm, cách nhiệt. Panel cách nhiệt Thịnh Phát với hơn 15 năm kinh ngiệm trên thị trường cùng với nhà máy sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 9001-2008, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất, chi tiết liên hệ.

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát:

GPKD: 198 Đường HT13, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

VP HCM: 46 Đường TA03, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Website: https://cachnhietthinhphat.com

Hotline liên hệ: 0903 659 678 - 0917 366 555 - 0946 338 666 - 0917 399 777

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.75715301292501202-oaht-ah-gnurt-gnod-yac-ioun-hcas-gnohp-mal-spe-lenap/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Panel eps làm phòng sạch nuôi cấy Đông trùng hạ thảo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools