vĐồng tin tức tài chính 365

Vĩnh Long tạm dừng vận tải hành khách đi đến TP.HCM và Long An

2021-05-31 03:52

Tối 30-5, UBND tỉnh Vĩnh Long ban hành công văn số 2680 về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngay sau đó, Sở GTVT tỉnh này cũng phát thông báo tạm dừng vận tải hành khách liên tỉnh Vĩnh Long đi, đến từ TP.HCM và Long An bao gồm vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, vận chuyển hành khách bằng xe hợp đồng, du lịch và taxi.

Thời gian thực hiện bắt đầu từ 0h ngày 31-5 đến khi có thông báo mới.

Thông báo cũng nêu rõ ngoại trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất nhưng phải thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch.

Các phương tiện vận chuyển hành khách liên tỉnh từ các tỉnh có công bố dịch đi qua tỉnh Vĩnh Long tuyệt đối không được dừng, đỗ để đón, trả khách và hoạt động vận tải hành khách ngoài các tỉnh nói trên cũng phải thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch.

Cần Thơ tạm dừng vận tải hành khách đi TP.HCM vào 31-5Cần Thơ tạm dừng vận tải hành khách đi TP.HCM vào 31-5

TTO - Chiều 30-5, Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ thông báo tổ chức lại việc đi lại trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Xem thêm: mth.47092440203501202-na-gnol-av-mchpt-ned-id-hcahk-hnah-iat-nav-gnud-mat-gnol-hniv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vĩnh Long tạm dừng vận tải hành khách đi đến TP.HCM và Long An”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools