vĐồng tin tức tài chính 365

Sếp Thế Giới Di Động nói về tham vọng thị trường mẹ và bé

2022-06-02 08:37

Sau 5 tháng ra mắt thị trường, chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới di động (MWG) chính thức đạt cột mốc cửa hàng thứ 50.

Tại lễ khai trương cửa hàng thứ 50 vừa diễn ra, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thế giới di động đặt tham vọng mở hơn 200 cửa hàng mới trong năm nay và tiến tới giành ngôi đầu ở thị trường mẹ và bé trong một vài năm tới.

“Chúng tôi đặt mục tiêu trong vài năm tới đây, có thể là 2024, trong ngành hàng mẹ và bé, AVAKids sẽ là chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam về cả số lượng lẫn doanh số bán hàng. Tôi có thể tự tin nói rằng bất cứ mục tiêu nào Thế giới di động đã dồn lực tập trung thì trong thời gian ngắn đều phát triển được.

Trên thực tế, chúng ta có thể thấy chỉ trong 5 tháng chúng tôi đã đạt được 50 cửa hàng, với quy mô lớn đến 300 m2 với nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng”- ông Hiểu Em chia sẻ.

Cũng theo vị CEO này, mặc dù thị trường Việt Nam đã và đang có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các mặt hàng về mẹ và bé song chỉ dừng ở mức độ nhỏ lẻ. Trong khi đó, khoảng trống dành cho các chuỗi cửa hàng có quy mô lớn và hiện đại vẫn chờ được lấp đầy.

“Chính vì thế dư địa trong ngành hàng mẹ và bé là vô cùng lớn, ước tính doanh số của thị trường này tăng trưởng trung bình 6 - 7 tỉ USD/năm. Dù được đánh giá là kẻ ngoại đạo ở thị trường này, nhưng chúng tôi tự tin mình đang đi đúng hướng”- ông Em cho biết.

Sếp Thế Giới Di Động nói về tham vọng thị trường mẹ và bé ảnh 1

AVAKids kỳ vọng sẽ giành ngôi đầu ở thị trường mẹ và bé trong vài năm tới. ẢNH: THU HÀ

Theo đánh giá của iPrice, ước tính trung bình mỗi người dân Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam có thể tiêu tốn khoảng 26,9 triệu đồng (1.179 USD) để mua sắm các vật dụng cơ bản cho trẻ sơ sinh. Các chi phí này còn chưa bao gồm các sản phẩm tắm gội, vệ sinh, quần áo, thức ăn… cho trẻ.

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 50, AVAKids công bố tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em, và 500 suất tiếp theo trong giai đoạn 2022- 2023, tương đương 5 tỉ đồng.

Xem thêm: lmth.696286tsop-eb-av-em-gnourt-iht-gnov-maht-ev-ion-gnod-id-ioig-eht-pes/nv.olp

“Sếp Thế Giới Di Động nói về tham vọng thị trường mẹ và bé”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools