vĐồng tin tức tài chính 365

Thi thể bị trói tay trong bao tải trôi sông

2022-06-03 03:46

Khu vực phát hiện là đoạn sông chảy qua địa phận xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa.

Công an Thanh Hóa sáng 2/6 cho biết thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, không thể nhận dạng và không có giấy tờ tùy thân. Cơ quan điều tra thông báo tới các địa phương để tìm tung tích. Sau giám định, tử thi đã giao cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng theo phong tục.

Nhẫn và khuyên tai thu được. Ảnh: CA

Nhẫn và khuyên tai thu được. Ảnh: CA

Trước đó, gần 17h hôm qua, người dân đi bắt cá phát hiện một bao tải trôi trên sông có dấu hiệu khả nghi, kiểm tra phát hiện bên trong chứa thi thể nên báo nhà chức trách.

Nạn nhân được xác định là nam giới, tuổi khoảng 25-35, cao 1,56 m, tóc màu đen phía trước để dài 20cm, mặc áo phông cổ tròn cộc tay màu đen và quần thô màu đen...

Chiếc đồng hồ đeo tay của nạn nhân. Ảnh: CA

Chiếc đồng hồ đeo tay của nạn nhân. Ảnh: CA

Tai bên trái của nạn nhân đeo khuyên hình tròn màu trắng bạc, ngón trỏ phải đeo nhẫn kim loại màu vàng, mặt nhẫn có biểu tượng đầu lâu, tay trái đeo đồng hồ mặt tròn dây da vân cá sấu màu nâu đỏ. Hộp sọ vùng thái dương bên phải từng được mổ, khâu bằng chỉ cước màu xanh, xương đang trong quá trình phát triển...

Thời điểm phát hiện, vùng đầu và hai tay nạn nhân bị quấn chặt bằng băng dính màu trắng. Cơ quan chức năng nhận định anh này đã chết khoảng 10 ngày, có thể bị sát hại, phi tang xác.

Lê Hoàng

Xem thêm: lmth.8521744-gnos-iort-iat-oab-gnort-yat-iort-eht-iht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thi thể bị trói tay trong bao tải trôi sông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools