vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Người đẹp nào là gián điệp?

2022-06-03 12:15

Câu 1: Một công ty nhận được tin báo phía đối thủ sẽ cử gián điệp thương mại trà trộn vào ăn cắp bí mật kinh doanh. Giám đốc công ty thuê thám tử tư lén điều tra.

Sáng nay, thám tử phát hiện có kẻ đột nhập phòng giám đốc trên tầng cao nhất, động vào giấy tờ quan trọng trên bàn làm việc. Biết bị lộ, kẻ đó chạy vội vào thang máy. Thám tử thông báo cho nhân viên bảo vệ đợi sẵn trước thang máy ở sảnh. Lát sau, hai cô gái sành điệu bước ra khỏi thang máy.

Ai trong hai người là gián điệp?

Câu đố: Người đẹp nào là gián điệp?

>>Đáp án

Câu 2: Sau khi trở nên giàu có nhờ được thừa kế nhiều của cải, Charles yêu và cưới Irene. Không lâu sau, Charles phát hiện Irene lấy anh chỉ vì tiền. Thậm chí, Charles còn phát hiện vợ định đầu độc mình. May mắn là anh biết chuyện và tránh được đồ ăn có độc.

Sau bữa tối, Irene đưa Charles một quả táo tráng miệng, nhưng anh chỉ đồng ý ăn nếu cô ăn cùng. Irene bèn cắt quả táo làm đôi, ăn một nửa, Charles thấy cô không việc gì nên ăn nốt nửa còn lại. Nhưng sau đó, Charles rơi vào hôn mê, 24 giờ sau mới tỉnh lại. Irene bị bắt vì âm mưu giết người.

Irene đầu độc chồng bằng cách nào nếu cô không uống thuốc giải độc?

Câu đố: Người đẹp nào là gián điệp? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tom bị bắt cóc, nhốt trong ngôi nhà kỳ lạ. Kẻ bắt cóc để lại tờ giấy, yêu cầu Tom lựa chọn một trong bốn cánh cửa không khóa để thoát ra ngoài, nếu không sẽ bị nhốt ở đây mãi mãi. Nhưng vấn đề là phía sau bốn cánh cửa đó cũng không an toàn.

Nếu mở cánh cửa đầu tiên, Tom sẽ rơi vào một bể cá mập. Căn phòng phía sau cánh cửa thứ hai chứa đầy khí gas độc. Ở cánh cửa thứ ba, Tom sẽ rơi xuống một cái giếng ma quỷ. Nếu chọn cửa thứ tư, Tom sẽ phải đối mặt với tên tội phạm cầm cưa từng sát hại hơn 100 người năm 1918.

Tom nên chọn cánh cửa nào để sống sót?

Câu đố: Người đẹp nào là gián điệp? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Mary đến tiệm spa để chăm sóc sức khỏe. Cô ngủ thiếp đi khi được nhân viên massage. Lúc tỉnh lại, Mary phát hiện tiền trong ví đã mất sạch. Trong phòng có hai nhân viên và một khách nữ khác, tất cả đều phủ nhận trộm tiền của Mary. Khi được hỏi đang làm gì trong khoảng thời gian đó, ba người trả lời như sau:

Câu đố: Người đẹp nào là gián điệp? - 3

Ai là kẻ trộm?

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.4431744-peid-naig-al-oan-yam-gnaht-gnort-ped-iougn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Người đẹp nào là gián điệp?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools