vĐồng tin tức tài chính 365

'Trái đắng' đầu đời của cặp tình nhân nhí

2022-06-03 13:29

Ngày 3-6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Đặng Bá Xuân Hải (sinh năm 2004) chín năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hồ sơ thể hiện, tháng 3-2020, thông qua bạn bè, Hải quen biết và nảy sinh tình cảm với em C. (sinh năm 2007). Một chiều trong tháng 7-2020, Hải chở bạn gái về nhà ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM chơi.

'Trái đắng' đầu đời của cặp tình nhân nhí  ảnh 1

Bị cáo Đặng Bá Xuân Hải. Ảnh: HOÀNG YẾN

Lúc này không có ai ở nhà, Hải dẫn bạn gái nhí lên lầu hai và cả hai "đi quá giới hạn". Đến khi ngủ dậy, Hải chở bạn gái về nhà. Hai tuần sau, Hải đèo bạn gái đi Vũng Tàu và thuê khách sạn quan hệ tình dục với nhau.

Sau đó, khoảng 1-2 tuần vào những buổi trưa, chiều tại nhà Hải, cả hai lại nhiều lần làm chuyện người lớn. Đến ngày 25-11-2020, người nhà đưa em C đi khám tại bệnh viện Hùng Vương, kết quả xác định C mang thai được 21 tuần tuổi.

Sau khi em C có thai, mẹ Hải đã đón về chăm sóc đến khi sinh một bé gái và đặt tên khai sinh không có để tên cha. Theo kết luận giám định, Hải chính là cha đứa bé. Trong quá trình điều tra vụ án, gia đình cháu C không yêu cầu bồi thường và có đơn xin bãi nại cho Hải.

Xem thêm: lmth.479286tsop-ihn-nahn-hnit-pac-auc-iod-uad-gnad-iart/nv.olp

“'Trái đắng' đầu đời của cặp tình nhân nhí”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools