vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ động viên châu Á: 'Việt Nam rất tiến bộ, các bạn đã làm Đông Nam Á tự hào'

2022-06-06 04:08
Cổ động viên châu Á: Việt Nam rất tiến bộ, các bạn đã làm Đông Nam Á tự hào - Ảnh 1.

Nhiều cổ động viên châu Á khen ngợi chiến tích của U23 Việt Nam trước Hàn Quốc - Ảnh: Facebook

Cổ động viên người Indonesia Ody Abraham đang sống và làm việc tại Nhật Bản ca ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Hàn Quốc: "Việt Nam tiến bộ rất nhanh và cho thấy họ là đội bóng phát triển nhất Đông Nam Á. Các bạn làm Đông Nam Á tự hào".

Người hâm mộ Thái Lan Nopharat Tom Chalatkham viết: "Việt Nam đã thật sự vươn lên tầm châu Á rồi. Với tư cách là người hâm mộ Thái Lan, tôi thật sự ngưỡng mộ các bạn".

Tài khoản Lama Puran ở Hàn Quốc cũng thừa nhận: "Việt Nam thật sự chơi tốt. Họ đá như những chiến binh thật sự. Bàn thắng gỡ hòa của họ cũng rất đẹp".

CĐV Bayu Pamungkas viết: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn là một đội bóng mạnh. Hãy tiếp tục tiến xa và làm nên những điều kỳ diệu ở giải đấu này".

Tài khoản Zulkapli Isa cũng khen ngợi: "Bạn làm Đông Nam Á tự hào, Việt Nam... một trận hòa không dễ trước một đội bóng mạnh như Hàn Quốc".

Tất nhiên bên cạnh những lời khen ngợi cũng có vài ý kiến cho rằng U23 Việt Nam may mắn vì U23 Hàn Quốc bị thẻ đỏ. CĐV Malaysia Muhammad Zacky viết: "Việt Nam chỉ may mắn thôi vì Hàn Quốc nhận thẻ đỏ".

U23 Malaysia – U23 Thái Lan (hiệp 1) 0-0: Hai đội chơi đôi côngU23 Malaysia - U23 Thái Lan (hiệp 1) 0-0: Hai đội chơi đôi công

TTO - Trận đấu giữa U23 Malaysia - U23 Thái Lan ở lượt trận thứ hai bảng C Giải bóng đá U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan đã bắt đầu.

Xem thêm: mth.23901002250602202-oah-ut-a-man-gnod-mal-ad-nab-cac-ob-neit-tar-man-teiv-a-uahc-neiv-gnod-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ động viên châu Á: 'Việt Nam rất tiến bộ, các bạn đã làm Đông Nam Á tự hào'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools