vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Worawut tin Malaysia thắng Việt Nam

2022-06-06 09:50

Sau lượt trận thứ hai VCK U-23 châu Á, Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng C cùng Hàn Quốc sau khi thắng Malaysia 3-0. HLV Worawut Srimaka tin rằng, Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam (VN).

Thứ tự bảng C sau hai lượt trận: 1- Thái Lan (4 điểm, hiệu số 5/2), 2- Hàn Quốc (4 điểm, 5/2), 3 Việt Nam (2 điểm, 3/3), 4- Malaysia (0 điểm, 1/7).

Thầy trò HLV Brad Maloney chỉ còn một trận thủ tục với VN mà thôi, đội trẻ Malaysia đã hết cơ hội cạnh tranh vé vào tứ kết.

HLV Worawut tin Malaysia thắng Việt Nam ảnh 1

HLV Worawut Srimaka tin Malaysia sẽ đánh bại VN. Ảnh: B.P

Nhưng cả ba đội còn lại gồm Hàn Quốc, Thái Lan và VN đều tự quyết số phận của mình.

Nếu VN đánh bại Malaysia thì gần như có vé vào tứ kết. Và tất nhiên cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Hàn Quốc đều là những người tự quyết số phận của mình bằng chiến thắng.

Tuy nhiên có lẽ do thấy “hòn đá lớn” Hàn Quốc ở bảng C quá dữ, Thái Lan thật khó đánh bại, nên HLV Worawut Srimaka trông chờ Malaysia sẽ đánh bại VN, lúc đó Thái Lan có thua Hàn Quốc cũng có tấm vé thứ hai vào tứ kết.

HLV Worawut tin Malaysia thắng Việt Nam ảnh 2

U-23 VN có trận hòa nhà đương kim vô địch Hàn Quốc. Ảnh: ANH THỎA

Về trận thắng Malaysia 3-0, HLV Worawut khen ngợi các học trò đã thể hiện một trận đấu tuyệt vời để có chiến thắng đầy ấn tượng. Ông Worawut cũng gửi lời cám ơn đến lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan, hàng triệu fan Thái Lan nơi quê nhà.

Giải thích về “suy nghĩ” của mình là Malaysia sẽ đánh bại VN để qua đó trực tiếp giúp đỡ Thái Lan, HLV Worawut nói: “Tôi tin Malaysia sẽ đánh bại được VN. Tôi biết rất rõ đội trẻ Malaysia này, ra sân là họ chiến đấu hết mình. Chúng tôi tin rằng, Malaysia chơi bóng đầy trách nhiệm và sòng phẳng tạo mọi cơ hội cho đội khác. Dù Malaysia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng họ có suy nghĩ ai xứng đáng thì vào vòng trong. Tôi tin Malaysia dù đã bị loại nhưng họ vẫn còn đầy hào hứng trước trận cuối cùng".

Về phần mình, thầy trò ông Worawut sẽ nỗ lực đánh bại Hàn Quốc.

Rõ ràng cách nói “rào trước, đón sau” của HLV Worawut là ông cảm thấy cửa U-23 Thái Lan đánh bại Hàn Quốc là không nhiều và thậm chí là không có nên ông đã nhìn sang trận đấu cùng giờ khác giữa Malaysia và VN. Nếu Malaysia đánh bại VN thì coi như đội Thái Lan có thua Hàn Quốc cũng đi tiếp.

Xem thêm: lmth.603386tsop-man-teiv-gnaht-aisyalam-nit-tuwarow-vlh/nv.olp

“HLV Worawut tin Malaysia thắng Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools