vĐồng tin tức tài chính 365

Ten Hag không cần Pogba, chiêu mộ De Jong

2022-06-06 15:55

Pogba chỉ còn chưa đầy một tháng nữa trong hợp đồng với Quỷ đỏ. Tiền vệ này hiện đã quyết định rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi trở lại đội bóng vào năm 2016 với mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là khoảng 89 triệu bảng.

Công thần ở PSG sắp chuyển qua Chelsea

Công thần ở PSG sắp chuyển qua Chelsea

(PLO)-  Trung vệ của Paris Saint-Germain (PSG), Presnel Kimpembe đã đưa ra một cập nhật quan trọng về tương lai của mình giữa những tin đồn Chelsea tiếp tục liên hệ lấy ngôi sao người Pháp.

Man United đã công bố cựu chiến lược gia của Ajax, Erik ten Hag làm nhà cầm quân mới của họ trước mùa giải 2022-2023. Quỷ đỏ đứng thứ 6 tại Premier League mùa trước. Và hiện tại Ten Hag đã được giao nhiệm vụ xây dựng lại đội hình để đưa họ trở lại những ngày vinh quang.

Ten Hag không có bất kỳ ý kiến ​​nào về những cầu thủ được cho là sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Điều đó bao gồm những cầu thủ như Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan và giám đốc bóng đá của Man United, John Murtough đồng ý rằng đội hình cần được cắt tỉa và mua thêm những cầu thủ khác trong mùa hè này.

Ten Hag không cần Pogba, chiêu mộ De Jong ảnh 2

Pogba chơi ngày càng sa sút trong màu áo MU. Ảnh: CGI.

Pogba đã có một chiến dịch 2021-2022 cực kỳ tệ hại cho Manchester United. Tiền vệ này đã khởi đầu mùa giải phong độ với 4 pha kiến ​​tạo vào lưới Leeds United trong ngày khai mạc Premier League. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ người Pháp đã giảm dần khi mùa giải tiếp tục và kết thúc chiến dịch với một bàn thắng cùng chín đường kiến ​​tạo trong 27 lần ra sân trên khắp các giải đấu.

Sự xuất hiện của Pogba vào năm 2016 nhằm báo hiệu một kỷ nguyên mới tại Man United - một đội bóng đang vật lộn để giành quyền tham dự Champions League, chứ chưa nói đến việc được coi là ứng cử viên vô địch - nhưng Pogba đã không thể mang lại sự nhất quán mặc dù đã giành được League Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên của mình. .

Thất bại với HLV Mourinho khiến cầu thủ 29 tuổi này bị tước băng đội phó và mặc dù anh có một thời gian ngắn hồi sinh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng đóng góp tổng thể của anh bị hạn chế bởi chấn thương hoặc thiếu sự hỗ trợ trên sân. Bên cạnh đó, tính cách ngỗ ngược của Pogba cùng sự lười biếng cũng khiến anh không bảo đảm vị trí chính thức của mình trong đội hình MU.

Ten Hag không cần Pogba, chiêu mộ De Jong ảnh 3

Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus trong mùa hè này. Ảnh: CGI.

Cầu thủ người Pháp vẫn chưa quyết định về tương lai, cho dù có nhiều tin đồn Juventus và Real Madrid quan tâm đến sự phục vụ của anh. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đang đàm phán thương vụ tiềm năng với cầu thủ 29 tuổi. Anh dự kiến ​​sẽ bỏ túi một khoảng tiền “bèo bọt” với chỉ khoảng 8 triệu euro mỗi năm.

Với sự ra đi của Paul Pogba và Nemanja Matic, Manchester United đang nhắm đến một tiền vệ trung tâm mới. Quỷ đỏ đã được liên hệ rất nhiều với việc chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona.

De Jong trước đây từng làm việc dưới trướng Ten Hag tại Ajax trước khi gia nhập Barcelona. Theo Manchester Evening News, Blaugrana muốn có mức phí khoảng 85 triệu euro để De Jong chia tay anh vào mùa hè này.

Xem thêm: lmth.583386tsop-gnoj-ed-om-ueihc-abgop-nac-gnohk-gah-net/nv.olp

“Ten Hag không cần Pogba, chiêu mộ De Jong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools