vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội mới sáng đã có mưa, TP.HCM ban ngày nóng oi bức

2022-06-07 08:58
Hà Nội mới sáng đã có mưa, TP.HCM ban ngày nóng oi bức - Ảnh 1.

TP.HCM ban ngày nắng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Cụ thể, sáng 7-6, mây đối lưu đang gây mưa, mưa vừa và có lúc có dông trên hầu hết các quận, huyện của TP Hà Nội. Trong những giờ tới, vùng mây dông này sẽ tiếp tục duy trì, gây mưa. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Còn tại miền Nam, trong đó có TP.HCM, đang có áp cao cận nhiệt đới hoạt động nên trời giảm mưa, mây thay đổi. Thời tiết có lúc nắng nóng nhẹ, nhiệt độ tăng.

Về thời tiết các vùng trên cả nước trong những ngày tời, cơ quan khí tượng cho biết khu vực Bắc Bộ ngày 9-6 và 12-6 có mưa rào và dông, vài nơi mưa to. Riêng vùng núi và trung du có nơi mưa rất to và dông. Ngày 10 đến 11-6, nhiều nơi xuất hiện mưa rất to. Từ ngày 13-6, mưa dông giảm.

Còn tại khu vực Trung Bộ, từ Quảng Bình đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Khu vực Bắc Trung Bộ từ ngày 9 đến 11-6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, từ ngày 12-6 nắng nóng có khả năng xuất hiện trở lại.

Nam Bộ từ khoảng ngày 10-6, chiều tối có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong hôm nay thời tiết các vùng diễn biến như sau:

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa rào và dông, ngày có lúc có mưa rào và dông.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông, riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, phía Bắc đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông, ngày nắng nóng.

Các tỉnh thành từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, ngày nắng nóng.

Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, ngày nắng.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối vài nơi có mưa.

Bắc Bộ bắt đầu đợt mưa lớn, Nam Bộ có nắng nóngBắc Bộ bắt đầu đợt mưa lớn, Nam Bộ có nắng nóng

TTO - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết từ chiều hôm nay 5-6, Bắc Bộ bắt đầu mưa lớn trở lại, còn tại Nam Bộ mưa đã giảm, ngày nắng, một số khu vực có nắng nóng.

Xem thêm: mth.92820926070602202-cub-io-gnon-yagn-mchpt-aum-oc-ad-gnas-iom-ion-ah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội mới sáng đã có mưa, TP.HCM ban ngày nóng oi bức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools