"Đi trước đón đầu", Atosa Shopee Ads đã giúp gì cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT?
Cuối năm 2020 khi thị trường Thương mại Điện tử (TMĐT) bùng nổ tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp hơn 2 năm qua, sàn TMĐT càng chứng tỏ được lợi thế khi xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách không gian và thời gian trong kinh doanh; đồng thời thúc đẩy tiêu thụ "Hàng tiêu dùng và Thực phẩm" trong giai đoạn dịch.
Đánh giá tình hình chung sàn TMĐT và nhận thấy thị trường quảng cáo trên sàn còn bỏ ngỏ, chưa có một giải pháp nào giúp các nhà bán kinh doanh trên sàn có thể tối ưu, ông Lê Quỳnh Sơn và đội ngũ đã nghiên cứu và ra mắt thành công Atosa Shopee Ads - Giải pháp Marketing tự động để giải quyết bài toán của thị trường. Đây cũng là giải pháp đầu tiên liên quan đến quảng cáo nội sàn dành cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT Việt Nam và thế giới.
Với các tính năng nghiên cứu từ khóa sát với hành vi tìm kiếm của người dùng trên sàn, theo dõi, nghiên cứu phân tích thị trường, lên các chiến dịch tự động để kiểm soát và tối ưu chi phí. Giải pháp marketing tự động của Atosa giúp cho hàng ngàn nhà bán hàng tối ưu hóa chi phí, căn cứ trên dữ liệu thị trường để ra các chiến lược kinh doanh và sản phẩm chính xác hơn, từ đó tiết kiệm chi phí, giải phóng thời gian của nhà bán hàng, thay vào đó là tập trung hoàn thiện các khâu vận hành và trải nghiệm khách hàng để bùng nổ doanh thu trên sàn TMĐT.
Trải qua gần hai năm, Atosa đã giúp cho hàng ngàn nhà bán có được công cụ marketing hiệu quả để nâng cao doanh số và tối ưu thời gian, chi phí vận hành. Đồng thời nhận được sự tín nhiệm của những thương hiệu lớn đầu ngành như: Gumac, Torano, 30Shine, Leo Vatino, Dok Crazy, Urban Outfit, Yody, Mikenco, La Roche-Posay. Trở thành đối tác của các sàn TMĐT như Shopee, Lazada và Tiktok tại Việt Nam.
Xứng đáng nhận giải thưởng Sao Khuê
Sự nỗ lực của đội ngũ Atosa trong việc không ngừng cải tiến, nâng cấp tính năng để ngày càng phục vụ tốt hơn cho khách hàng đã chinh phục được thị trường, cũng như sự tin tưởng của những nhà bán hàng hàng đầu trên các sàn TMĐT.
Vào vòng thuyết trình bằng những kết quả đã đạt được và niềm tin với định hướng chiến lược trong 3 năm tới tiếp tục phục vụ tốt nhất cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT Việt Nam, mở rộng sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng. Atosa đã thuyết phục Hội đồng chuyên gia và tự hào khi được vinh danh bằng giải thưởng Sao Khuê, hạng mục Giải pháp Công nghệ Tiên phong.
Ngoài giải thưởng Sao Khuê 2022, Atosa Shopee Ads và đội ngũ cũng nhận giải thưởng Best Solution Award 2021 do Hiệp Hội TMĐT (Vecom) bình chọn. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ ghi dấu cho chặng đường 2 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo để phục vụ khách hàng. Sự công nhận này cũng sẽ là động lực để đội ngũ Atosa sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và chinh phục những mục tiêu lớn sắp tới.
Atosa vinh dự nhận Giải Best Solution dành cho MarTech cung cấp giải pháp tốt nhất 2021 sàn TMĐT
Xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá, Atosa lại có thêm niềm tin vững chắc để tiến đến sứ mệnh tiên phong - kiến tạo các giải pháp Marketing Automation, với khát khao biến chúng thành những đòn bẩy công nghệ giúp cho hàng triệu đơn vị kinh doanh TMĐT Việt Nam giàu có và hạnh phúc thông qua việc tiếp cận và khai thác dữ liệu một cách đơn giản hơn, dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.
Nếu đang cần một giải pháp Marketing tự động để bứt phá doanh thu trên sàn Shopee, chắc chắn Atosa sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY
* Thông tin chi tiết:
Công ty TNHH ATOSA Việt Nam
Hotline: (+084) 878354999
Website: atosa.asia
Fanpage: www.facebook.com/atosa.asia
Địa chỉ trụ sở chính: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
http://tintuc.vdong.vn/06/1378378.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.68463031170602202-tdmt-oac-gnauq-gnourt-iht-ahp-iahk-gnohp-neit-hcetram-asota/nv.zibefac