vĐồng tin tức tài chính 365

Huế: Ra sau nhà bán lá chuối gia chủ bị 2 phụ nữ "chôm" hàng chục nghìn USD

2022-06-07 19:57

Ngày 7/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này vừa truy xét bắt giữ hai đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Danh tính các đối tượng bị bắt được xác định gồm: Lê Thị Trơi, SN 1965, trú tại phường An Hòa, Tp.Huế và Lê Thị Phương Mai, SN 1971, trú tại phường Hương Sơ, Tp.Huế.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, hai đối tượng Trơi và Mai có mối quan hệ quen biết với nhau, hai đối tượng này biết một người phụ nữ ở tại đường Xuân 68, phường Thuận Lộc, Tp.Huế ở một mình và có nhiều tài sản nên đã bàn bạc kế hoạch để vào nhà người phụ nữ kể trên để trộm cắp.

An ninh - Hình sự - Huế: Ra sau nhà bán lá chuối gia chủ bị 2 phụ nữ 'chôm' hàng chục nghìn USD

Tang vật của vụ án.

Sau đó, đối tượng Trơi giả vờ vào nhà người phụ nữ trên để mua lá chuối rồi cùng nạn nhân ra phía sau nhà. Trong lúc đó, đối tượng Mai liền đột nhập vào phòng nạn nhân trộm cắp nhiều dây chuyền, lắc tay, bông tai, nhẫn, và hơn 20.000 USD. Sau khi biết Mai đã trộm được tài sản, Trơi cũng trả tiền mua lá chuối rồi cả hai cùng nhau tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai của nạn nhân và thu thập chứng cứ để truy bắt thủ phạm gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, lực lượng công an đã nhanh chóng xác minh, làm rõ và phát hiện hai đối tượng Trơi và Mai chính là hai đối tượng thực hiện vụ trộm cắp tài sản kể trên nên đã tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, bước đầu hai đối tượng Trơi và Mai đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, cả hai còn khai thêm, số tài sản mà hai đối tượng trộm được cả hai chia nhau rồi đưa về nhà cất giấu.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công Định

Xem thêm: lmth.496555a-dsu-u-eihn-mohc-un-uhp-2-ib-uhc-aig-i-ouhc-al-n-ab-ahn-uas-ar/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Huế: Ra sau nhà bán lá chuối gia chủ bị 2 phụ nữ "chôm" hàng chục nghìn USD”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools