vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm hung thủ trong ngôi nhà hoang

2022-06-10 03:46

Câu 1: Vào rừng chơi, 6 thiếu niên tìm thấy một ngôi nhà bỏ hoang, cánh cửa gỉ sét. Họ rủ nhau chơi trốn tìm quanh ngôi nhà, Peter là người bịt mắt. Lát sau, Peter mở cửa vào nhà tìm các bạn thì phát hiện Annie bị đâm chết ngay gần cửa.

Khi đó, Tom đang trốn sau đài phun nước ở vườn, Mia không chơi mà ngồi đọc sách trên ghế dài, Layla trốn giữa các bụi hoa hồng, Bean nằm bò dưới khóm cây.

Peter đề nghị xem tay các bạn và nhanh chóng tìm ra hung thủ. Đó là ai?

Câu đố: Tìm hung thủ trong ngôi nhà hoang

>>Đáp án

Câu 2: Hàng loạt án mạng xảy ra ở một công ty. Mỗi tháng có một nhân viên bị sát hại, đến nay 6 người đã thiệt mạng, văn phòng chỉ còn 5 người chưa gặp nạn.

Bạn hãy xem kỹ danh sách nạn nhân, xếp theo thứ tự thời gian bị hại, và những nhân viên còn lại để suy luận ai là nạn nhân tiếp theo?

Câu đố: Tìm hung thủ trong ngôi nhà hoang - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ba người bạn vào rừng chơi và phát hiện một thi thể nam giới dưới thân cây đổ. Cảnh sát nhận định người đàn ông đã chết cách đây một tháng. Thời điểm đó, địa phương xảy ra bão lớn, có thể người này là nạn nhân thiệt mạng do cây đổ đè lên người.

Tuy nhiên, sau khi điều tra hiện trường, cảnh sát xác định đây là vụ giết người. Vì sao?

Câu đố: Tìm hung thủ trong ngôi nhà hoang - 2

>>Đáp án

Câu 4: Sáng nay, đội an ninh phát hiện ngài thị trưởng bị sát hại tại nhà riêng. Họ nhận được mật báo về vụ ám sát từ trước và tăng cường bảo vệ ông nhưng cuối cùng vẫn không hoàn thành nhiệm vụ. Cảnh sát nghi ngờ một trong các nhân viên an ninh là gián điệp hai mang.

Ai là kẻ đáng ngờ nhất?

Câu đố: Tìm hung thủ trong ngôi nhà hoang - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5973744-gnaoh-ahn-iogn-gnort-na-yag-uht-gnuh-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm hung thủ trong ngôi nhà hoang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools