vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ động viên Ả Rập: 'Việt Nam là đối thủ rất khó chơi, họ rất mạnh mẽ...'

2022-06-10 04:08
Cổ động viên Ả Rập: Việt Nam là đối thủ rất khó chơi, họ rất mạnh mẽ... - Ảnh 1.

Nhiều cổ động viên Ả Rập hào hứng với trận đấu giữa U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam - Ảnh: Twitter

Trên mạng xã hội Twitter, các cổ động viên Ả Rập đã đánh giá rất cao U23 Việt Nam. Tài khoản H_S@Goldeenhshs viết: "Chúng ta phải đối mặt với Việt Nam, một đối thủ rất khó chịu. Tôi đã từng xem được màn trình diễn của họ, rất mạnh mẽ"

Người hâm mộ Marco bình luận: "Chúc mừng The Green đã giành quyền vào tứ kết gặp Việt Nam vào ngày chủ nhật tới. Đây là đối thủ không dễ chơi, họ đã tiến bộ rất nhiều. Chúng ta phải nghiên cứu thật kỹ về chiến thuật để đối phó với họ". 

"Việt Nam là đối thủ khá mạnh mẽ, họ chơi với phong cách giống Hàn Quốc. Chúng ta phải thật thận trọng, nếu không sẽ phải trả giá", cổ động viên Abdul viết. 

Tài khoản Ali20277777 cho rằng: "Không dễ để thắng Việt Nam, họ là đội bóng rất phát triển. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp để khắc chế lối đá của họ". 

Ngoài những lời cảnh báo, cũng có không ít ý kiến bày tỏ vui mừng vì cho rằng Việt Nam là đối thủ yếu nhất vòng tứ kết. Cổ động viên Mohammed Al-Qahtani viết: "Chúc mừng The Green vào tứ kết. Chúng ta sẽ gặp Việt Nam và chỉ cách chức vô địch có 3 trận đấu. Hãy mang chức vô địch về nhà". 

"Chúng ta sẽ đá với Việt Nam ở tứ kết, sau đó là Úc hoặc Turkmenistan ở bán kết. Con đường khá thuận lợi để chúng ta có thể tiến vào chung kết và  trở về với chức vô địch", tài khoản Klert@4Klert viết. 

Lịch thi đấu tứ kết Giải U23 châu Á 2022: Nhật Bản - Hàn Quốc, Việt Nam - Saudi ArabiaLịch thi đấu tứ kết Giải U23 châu Á 2022: Nhật Bản - Hàn Quốc, Việt Nam - Saudi Arabia

TTO - Bốn trận tứ kết Giải U23 châu Á 2022 sẽ là Úc gặp Turkmenistan, Uzbekistan so tài với Iraq, Hàn Quốc đụng độ Nhật Bản, còn Việt Nam chạm trán Saudi Arabia.

Xem thêm: mth.3783902290602202-em-hnam-tar-oh-iohc-ohk-tar-uht-iod-al-man-teiv-par-a-neiv-gnod-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ động viên Ả Rập: 'Việt Nam là đối thủ rất khó chơi, họ rất mạnh mẽ...'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools