vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vạch trần án mạng từ dấu vết hiện trường

2022-06-10 13:28

Câu 1: Patrick kể, hôm qua, vợ chồng anh cãi nhau to. Lily liên tục dọa tự tử nhưng anh nghĩ cô chỉ nói vậy trong cơn tức giận. Patrick bỏ ra ngoài, đến nhà bố mẹ ngủ nhờ một đêm. Khi trở về vào sáng nay, anh thấy vợ đã chết trên giường ngủ.

Sau khi quan sát hiện trường, cảnh sát xác định đây là án mạng. Manh mối nào cho thấy điều đó?

Câu đố: Vạch trần án mạng từ dấu vết hiện trường

>>Đáp án

Câu 2: Đội an ninh sân bay nhận được tin báo về một kẻ buôn lậu đang tìm cách vận chuyển hàng vào hôm nay. Ba hành khách lọt vào tầm ngắm của nhân viên an ninh.

Một cô gái đi nghỉ ở biển, xách vali chứa ô, mặt nạ lặn, kem chống nắng và cả một quả bóng. Một doanh nhân mang theo vài chiếc khăn, chai nước hoa đắt tiền và lọ dầu gội đầu. Một chàng trai yêu động vật xách giỏ vận chuyển chó, lồng chim, một con dế trong hộp diêm và đầy đủ giấy tờ.

Ai là kẻ buôn lậu?

Câu đố: Vạch trần án mạng từ dấu vết hiện trường - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ông John phải nằm viện điều trị bệnh tim nghiêm trọng. Bác sĩ nói chỉ còn sống được hai tuần nếu không tìm ra người hiến tim phù hợp. John biết mình có một con trai đã trưởng thành tên Oliver nhưng chưa bao giờ gặp mặt nên thuê thám tử tư để tìm tung tích của Oliver.

Thám tử nhanh chóng tìm ra Oliver, hứa đưa đến bệnh viện cho John gặp vào ngày mai. Tuy nhiên, John trả nhiều tiền để yêu cầu thám tử không tiết lộ điều gì cho Oliver, chỉ cần đưa ông địa chỉ. Thám tử từ chối, vì sao?

Câu đố: Vạch trần án mạng từ dấu vết hiện trường - 2

>>Đáp án

Câu 4: Kylie được tìm thấy đã chết trong căn hộ. Cảnh sát điều tra ra ba nghi phạm là đồng nghiệp Ariana, chị gái Taylor và bạn thân Selena. Gần thi thể nạn nhân có một tờ giấy ghi những con số được cho là manh mối chỉ ra hung thủ.

Bạn hãy suy luận ý nghĩa của những con số để xác định ai là kẻ sát nhân?

Câu đố: Vạch trần án mạng từ dấu vết hiện trường - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1624744-gnourt-neih-tev-uad-ut-gnam-na-nart-hcav-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vạch trần án mạng từ dấu vết hiện trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools