vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lý giải hành động 'vẫy dao' kẻ sát nhân

2022-06-11 13:28

Câu 1: Tối đó, Mary ngồi bên cửa sổ, thưởng thức rượu vang sau một ngày làm việc căng thẳng. Bỗng cô nhìn thấy người đàn ông đâm chết một phụ nữ trong tòa nhà đối diện qua cửa kính ban công. Xui xẻo thay, kẻ sát nhân cũng nhìn thấy Mary. Trong khi Mary đang sững người vì choáng váng, hắn chỉ con dao về phía cô và bắt đầu vẫy dao hướng lên trên.

Vì sao hắn làm như vậy?

Câu đố: Lý giải hành động vẫy dao kẻ sát nhân

>>Đáp án

Câu 2: Người nhà trình báo ông Trenton chết vì đột quỵ vào tối qua. Bác sĩ pháp y xác nhận nạn nhân dùng thuốc quá liều. Cảnh sát thẩm vấn ba người sống cùng nạn nhân. Andrew, con trai ông Trenton, nói gặp bố vào buổi tối, sau đó đến bệnh viện trực đêm. Một con trai khác là Kevin cho biết đi dự tiệc với bạn thâu đêm. Bà Trenton nói chồng đi nghỉ sớm, còn mình dọn dẹp nhà cửa ở tầng dưới, không rõ sự việc xảy ra khi nào.

Cùng ngày, cảnh sát được pháp y thông báo loại thuốc ông Trenton sử dụng không thể gây ra đột quỵ. Ai đó đã đổi thuốc của ông. Đó là ai?

Câu đố: Lý giải hành động vẫy dao kẻ sát nhân - 1

>>Đáp án

Câu 3: Linda làm thư ký cho một công ty, thường xuyên phải tăng ca. Một hôm, thấy cô cả đêm không về, chồng Linda vội báo cảnh sát. Sáng hôm sau, cảnh sát phát hiện thi thể Linda. Kết quả khám nghiệm cho thấy thời gian Linda bị sát hại vào khoảng 22h tối qua.

Cảnh sát đến công ty của Linda, thẩm vấn hai đồng nghiệp gặp cô hôm qua để xem họ làm gì vào khoảng thời gian án mạng xảy ra.

Andrew cho biết đi xem phim với bạn gái, suất chiếu lúc 20h30.

Câu đố: Lý giải hành động vẫy dao kẻ sát nhân - 2

John nói ra về ngay khi hoàn thành công việc vào khoảng 22h, chụp ảnh selfie và gửi cho bạn gái để báo cáo.

Câu đố: Lý giải hành động vẫy dao kẻ sát nhân - 3

Ai là hung thủ?

>>Đáp án

Câu 4: Liam gọi cảnh sát đến ga tàu vì nghi có kẻ trộm đồ. Theo Liam, anh đeo một chiếc balo nhẹ nhàng lên chuyến tàu đêm, bên trong đựng tiền mang về cho mẹ. Liam ngồi cùng khoang với một hành khách tên Smith. Sau một hồi trò chuyện, Liam ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau, khi xuống tàu, anh nhấc balo lên và phát hiện đây không phải balo của mình, bên trong chứa đầy đinh sắt. Liam vội đuổi theo Smith vì cho rằng anh ta đã lấy balo tiền.

Trước cảnh sát, Smith giải thích không ăn trộm mà chỉ cầm nhầm balo vì hai cái giống hệt nhau.

Cảnh sát sẽ xử lý vụ việc thế nào?

Câu đố: Lý giải hành động vẫy dao kẻ sát nhân - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3964744-nahn-tas-ek-oad-yav-gnod-hnah-iaig-yl-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lý giải hành động 'vẫy dao' kẻ sát nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools