vĐồng tin tức tài chính 365

Ford nhá hàng xe mới ra mắt 23-6: Có liên quan tới Transit điện?

2022-06-11 15:03
Ford nhá hàng xe mới ra mắt 23-6: Có liên quan tới Transit điện? - Ảnh 1.

Teaser mẫu xe Ford mới cho thấy khả năng cao dự án này là xe hiệu suất cao và được phát triển tại hoặc dành cho thị trường châu Âu - Ảnh: Ford

Hôm 9-6, Ford, trên các kênh mạng xã hội của mình, đã hé lộ một dự án điện hóa mới sẽ sớm xuất hiện trong đội hình hãng.

Đơn vị phụ trách quảng bá cho xe là Ford châu Âu, địa điểm được lựa chọn ra mắt xe là Goodwood Festival of Speed với thời điểm chính xác là ngày 23-6. Việc Ford Performance cũng chia sẻ lại bài đăng này cho thấy đây có khả năng cao là một mẫu xe hiệu suất cao.

Trong teaser ngắn được Ford công bố, ta có thể quan sát được một dải đèn rộng ôm trọn lấy đầu xe, cùng với mũ bảo hiểm Ford Performance màu trắng có logo PRO bên dưới cằm. Đây là một yếu tố rất đáng chú ý vì vào đầu năm nay, Ford châu Âu đã hé lộ dịch vụ kỹ thuật số có tên Ford Pro để hỗ trợ người mua xe thương mại.

Mẫu xe điện sẽ ra mắt vào ngày 23-6 tại Goodwood Festival of Speed

Hệ thống đèn như xe điện và gợi ý Ford Pro cho thấy khả năng mẫu xe bí ẩn mà Ford nhá hàng là một chiếc van điện gần như chắc chắn có liên quan tới Ford Transit.

Ford, với quan điểm ủng hộ lệnh cấm xe chạy động cơ tại châu Âu từ năm 2035, trong thời gian qua đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ điện hóa các dòng sản phẩm mới. Kế hoạch của họ tại lục địa già là ra mắt ít nhất 5 xe thương mại thuần điện trước năm 2024. Tuy nhiên cả 5 mẫu xe được họ nhá hàng vào tháng trước không có hệ thống đèn như trong teaser.

Ford đầu tư 3,7 tỉ USD vào các nhà máy ở vùng Trung Tây nước MỹFord đầu tư 3,7 tỉ USD vào các nhà máy ở vùng Trung Tây nước Mỹ

TTO - Hãng Ford ngày 2-6 thông báo các dự án đầu tư mới hàng tỉ USD vào các nhà máy của hãng tại khu vực Trung Tây nước Mỹ, trong bối cảnh tập đoàn sản xuất ôtô này tăng cường các khoản đầu tư mới trên toàn nước Mỹ.

Xem thêm: mth.67930041201602202-neid-tisnart-iot-nauq-neil-oc-6-32-tam-ar-iom-ex-gnah-ahn-drof/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ford nhá hàng xe mới ra mắt 23-6: Có liên quan tới Transit điện?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools