vĐồng tin tức tài chính 365

Ưu đãi khủng tại Chợ phiên không tiền mặt diễn ra sáng nay 12-6 tại Thủ Đức

2022-06-12 08:58
Ưu đãi khủng tại Chợ phiên không tiền mặt diễn ra sáng nay 12-6 tại Thủ Đức - Ảnh 1.

Thi công các gian hàng cho Chợ phiên không tiền mặt diễn ra vào sáng nay 12-6 tại Khu chế xuất Linh Trung 1, phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP.HCM (ảnh chụp chiều 11-6) - Ảnh: Q.ĐỊNH

Là đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán bán lẻ cho hệ thống các ngân hàng và các tổ chức tài chính tại Việt Nam, NAPAS ứng dụng công nghệ hiện đại để đem đến các sản phẩm, dịch vụ thanh toán tiện lợi, sáng tạo và an toàn cho thị trường.

"Tại phiên chợ không tiền mặt, chúng tôi kỳ vọng thông qua hoạt động tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán số sẽ giúp nâng cao nhận thức, hướng dẫn kỹ năng thanh toán như thẻ chip, thanh toán/chuyển tiền bằng quét mã VietQR... cho công nhân.

Từ đó thúc đẩy hình thành thói quen và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt nói chung", ông Nguyễn Đăng Hùng - phó tổng giám đốc Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) - bày tỏ.

Đưa thẻ tín dụng nội địa NAPAS đến gần hơn nữa với công nhân là mong muốn lớn mà NAPAS ấp ủ. Ông Hùng nhấn mạnh: "Đây không chỉ là công cụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi mà còn là kênh hỗ trợ tài chính hữu hiệu, giúp công nhân tiếp cận nguồn tín dụng chính thức từ các ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam với chi phí hợp lý.

Điều này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cấp bách trong cuộc sống, giúp hạn chế tín dụng đen hiện vẫn còn đang diễn biến phức tạp tại các khu vực tập trung nhiều công nhân làm việc và sinh sống".

Trong khi đó ông Nguyễn Ngọc Thắng - giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart - chia sẻ tâm tư lớn nhất của phía Co.opmart là sự hài lòng và ủng hộ của anh chị em công nhân và những phương thức thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt để phục vụ công nhân.

Trong đó thiết thực nhất là mang đến cho công nhân những sản phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt gia đình thường ngày với chính sách ưu đãi, giảm giá tốt nhất, chia sẻ áp lực chi tiêu.

Bước tiếp là đẩy nhanh quá trình thanh toán hiện đại, từng bước tạo thói quen mua sắm hạn chế dùng tiền mặt. Điều này sẽ hạn chế nhiều rủi ro khi người dân vẫn giữ thói quen sử dụng tiền mặt khi giao dịch, mua sắm.

"Hiện nay đối với kênh mua sắm hiện đại như siêu thị Co.opmart thì công nhân có thể sử dụng hầu hết các công cụ thanh toán phổ biến trên thị trường như ví điện tử MoMo, các loại thẻ hàng và ngay cả gift card (phiếu quà tặng) của Saigon Co.opmart... nên khi đi mua sắm không nhất thiết phải dùng tiền mặt...", ông Thắng phân tích.

Tại Chợ phiên không tiền mặt ngày 12-6, siêu thị Co.opmart sẽ giảm giá từ 10% đến 50% cho hơn 500 sản phẩm thiết yếu như dầu ăn, nước mắm, nước tương, hạt nêm, các loại gạo ngon, mì gói, đường, sữa, các loại nước giải khát, nước giặt, bột giặt, sữa tắm, các loại trái cây và hàng loạt sản phẩm dụng cụ nhà bếp...

"Đến giờ này các mặt hàng đã đổ về rất phong phú và đa dạng. Chúng tôi đã sẵn sàng để đón "người đi chợ" mà chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng", ông Thắng cho hay.

Cũng rộn ràng là gian hàng của ví MoMo, 11h ngày 11-6, kiện hàng gồm các loại quà, đồ chơi là các vòng quay may mắn đã trưng sẵn trên kệ đón đợi công nhân trong phiên chợ.

Đại diện ví MoMo cho biết mong muốn tại chợ phiên lần này giới thiệu cho công nhân, người dân nói chung thấy được sản phẩm tích lũy và đầu tư. Giúp mọi người hiểu biết hơn về tài chính, trang bị kiến thức cho công nhân hiểu hơn về tài chính thông minh để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống của mình.

"Công nhân hãy dùng thử thanh toán điện tử một lần thôi để thấy sự tiện lợi, để thấy sự "lợi hại" mà từ đó thay đổi thói quen thanh toán. Thanh toán trực tuyến như quản gia thông minh, giúp ích cho công nhân rất nhiều", vị đại diện ví MoMo gửi gắm.

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chờ công nhân

hoi cho K4 1(Read-Only)

Ngày không tiền mặt với nhiều quà tặng dành cho công nhân - Ảnh: Q.ĐỊNH

Gian hàng ACB: Lần đầu tiên đơn vị mang đến chợ phiên máy làm và cấp các loại thẻ miễn phí ngay tại chỗ cho khách, đồng thời áp dụng hoàn tiền 2% khi sử dụng thẻ này để mua sắm tại siêu thị.

Ngoài ra, hỗ trợ tải app, hướng dẫn sử dụng sản phẩm miễn phí. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia các hoạt động tại chợ phiên còn nhận hàng nghìn quà tặng như áo mưa, sổ tay...

Gian hàng HDBank: Chương trình "đại tiệc ưu đãi" cho những người tham gia. Cụ thể, những người dùng ứng dụng HDBank sẽ được ưu đãi giảm 50% khi đặt vé máy bay, đặt hoa.

400 khách hàng đầu tiên mỗi ngày thực hiện giao dịch đặt vé máy bay chỉ việc nhập mã ưu đãi VNPAY200 sẽ được giảm giá 50%, tối đa 200.000 đồng. Mã VNPAY50 được giảm giá 50%, tối đa 50.000 đồng áp dụng cho 4.000 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.

Với khách hàng mở mới tài khoản thanh toán trực tuyến eSkyOne sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: miễn phí chuyển khoản online, miễn phí duy trì tài khoản 6 tháng đầu tiên, không yêu cầu số dư tối thiểu, hạn mức giao dịch 100 triệu/tháng, nâng cấp hạng mức giao dịch bằng video call.

Đặc biệt trong các ngày 12-6, 16-6 và 10-7, HDBank sẽ tặng 100.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên trong ngày mở tài khoản thanh toán trực tuyến (eSkyOne) và giao dịch thanh toán tối thiểu 100.000 đồng.

Ứng dụng thanh toán VNPT Money triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho người dùng với tổng giá trị khuyến mãi lên tới 6 tỉ đồng. Chẳng hạn, khách hàng mở mới tài khoản Mobile Money sẽ được nhận ngay voucher 30.000 đồng để thanh toán các dịch vụ trên VNPT Money.

Với khách hàng đã từng thanh toán hóa đơn VNPT và nhận được tin nhắn từ VNPT Money sẽ được tặng voucher 30.000 đồng trong 3 tháng liên tiếp để thanh toán hóa đơn các dịch vụ VNPT (Internet, cố định, di động trả sau VinaPhone, truyền hình MyTV).

Khách hàng phát sinh thanh toán hóa đơn VNPT lần đầu sẽ được tặng voucher 80.000 đồng trong 4 tháng liên tiếp để thanh toán hóa đơn các dịch vụ VNPT...

ĐỨC THIỆN - NG.TRÍ

Hơn 2.000 điểm bán hưởng ứng chương trình Ngày không tiền mặt

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 11-6, đại diện Sở Công thương TP.HCM cho biết sẽ giới thiệu mô hình chợ trực tuyến tại Chợ phiên không tiền mặt tới các đơn vị.

Ngoài ra, Sở Công thương đã kết nối, đề nghị nhiều hệ thống bán lẻ như Saigon Co.op, Satra... tham gia 2 đợt của Chợ phiên không tiền mặt và các nội dung khác trong chương trình Ngày không tiền mặt do báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức.

Cụ thể, đến ngày 9-6, đã có khoảng 35 hệ thống bán lẻ trên địa bàn như Co.opmart, MM Mega Market, Bách Hóa Xanh... tham gia chương trình không tiền mặt với hơn 2.000 điểm bán.

Theo đó, các điểm bán này sẽ treo băngrôn hưởng ứng Ngày không tiền mặt trong vòng 1 tháng và hướng dẫn, tăng các ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán bằng phương thức không tiền mặt.

"Đây là chương trình thiết thực, mang đến những tiện ích cho người tiêu dùng và đơn vị bán lẻ. Song song với Ngày không tiền mặt là chương trình khuyến mãi tập trung do TP tổ chức.

Do đó, đơn vị kỳ vọng các chương trình giúp tăng mãi lực mua sắm, mang lại nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng", đại diện Sở Công thương nhận định.

NG.TRÍ

Sắp diễn ra chợ phiên Không tiền mặt dành cho công nhânSắp diễn ra chợ phiên Không tiền mặt dành cho công nhân

Công nhân, người dân tại khu chế xuất linh trung sẽ được mua hàng giảm giá từ 10% đến 50% cho hơn 500 sản phẩm. Đặc biệt, người mua sẽ không dùng tiền mặt để thanh toán trong phiên chợ đặc biệt này.

Xem thêm: mth.3852713211602202-cud-uht-iat-6-21-yan-gnas-ar-neid-tam-neit-gnohk-neihp-ohc-iat-gnuhk-iad-uu/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ưu đãi khủng tại Chợ phiên không tiền mặt diễn ra sáng nay 12-6 tại Thủ Đức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools