vĐồng tin tức tài chính 365

Khách tham quan thích thú với dịch vụ thanh toán Tap2phone của Sacombank

2022-06-12 13:50
Khách tham quan thích thú với dịch vụ thanh toán Tap2phone của Sacombank - Ảnh 1.

Khách hàng đến gian hàng Sacombank để trải nghiệm dịch vụ thanh toán Tap2phone mới lạ, tiện dụng - Ảnh: N.TRÍ

Theo ghi nhận, tại gian hàng của Sacombank thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tới tìm hiểu các chương trình giới thiệu phương thức thanh toán mới, tiện lợi như ứng dụng tính năng thanh toán mới Tap2phone, giới thiệu sản phẩm máy POS, hướng dẫn khách thanh toán QR, mở tài khoản số đẹp qua Zalo Pay... 

Theo nhân viên phụ trách gian hàng của Sacombank, từ sáng đến trưa đã tiếp đón nhiều khách hàng là công nhân, trong đó nhiều khách hàng quan tâm dịch vụ Tap2phone rất tiện lợi tích hợp vào ứng dụng điện thoại để thanh toán.... 

Đơn vị kỳ vọng với nhiều nội dung, hình thức thanh toán mới, tiện lợi... sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, trong đó có công nhân trong ngày 12-6.

Khách tham quan thích thú với dịch vụ thanh toán Tap2phone của Sacombank - Ảnh 2.

Khách hàng đến gian hàng Sacombank để trải nghiệm dịch vụ thanh toán Tap2phone mới lạ, tiện dụng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Tap2phone là ứng dụng được Sacombank phát triển để hướng tới khách hàng là các hộ kinh doanh, doanh nghiệp. Đây là ứng dụng phát triển để thay thế máy POS truyền thống. Theo đó, chỉ cần đăng ký và tải ứng dụng mMerchant để sử dụng phương thức thanh toán Tap2phone với mức phí ưu đãi hơn so với máy POS truyền thống. 

Tìm hiểu tại gian hàng, anh Minh (công nhân) cho biết ứng dụng Tap2phone rất tiện lợi vì chỉ cần nhập số tiền thanh toán vào ứng dụng, sau đó áp sát thẻ chip vào mặt sau điện thoại... là có thể thực hiện việc thanh toán ngay chỉ trong vài giây.

Trong Chợ phiên Không tiền mặt, Sacombank gửi tới khách tham quan quầy trải nghiệm dịch vụ thanh toán QR, thanh toán Contactless, thanh toán NFC, Tap2phone... một túi canva với số lượng lên tới 1.000 cái. 

Tưng bừng khai mạc Chợ phiên Không tiền mặt dành cho công nhânTưng bừng khai mạc Chợ phiên Không tiền mặt dành cho công nhân

TTO - Sáng 12-6 tại Khu chế xuất Linh Trung 1 (TP Thủ Đức, TP.HCM), Chợ phiên Không tiền mặt dành cho công nhân đã chính thức khai mạc với nhiều hoạt động thiết thực và quà tặng dành cho công nhân các khu công nghiệp tham gia.

Xem thêm: mth.53445052121602202-knabmocas-auc-enohp2pat-naot-hnaht-uv-hcid-iov-uht-hciht-nauq-maht-hcahk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: p2p

“Khách tham quan thích thú với dịch vụ thanh toán Tap2phone của Sacombank”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools