vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào vạch tội người chồng?

2022-06-15 03:47

Câu 1: Anh ta vội đỡ vợ xuống và làm hô hấp nhân tạo nhưng đã quá muộn. Người chồng suy đoán vợ tự tử vì không còn ai khác trong nhà. Khi điều tra hiện trường, cảnh sát thử đứng trên chiếc ghế rồi bắt người chồng vì tình nghi giết vợ. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch tội người chồng?

>>Đáp án

Câu 2: Dean tử vong vì bị đẩy ra khỏi cửa sổ căn phòng ở tầng 20. Không nhân chứng nào nhìn thấy kẻ gây án. Cảnh sát thẩm vấn ba người bạn ở cùng Dean trong phòng khi vụ việc xảy ra.

Thomas nói khi quay người lại đã thấy cửa sổ vỡ. Sophia nói bị đẩy ngay sau Dean nhưng kịp túm khung cửa sổ nên không bị rơi xuống. Sally cho biết đang uống cà phê và nhìn ngó quanh căn phòng.

Cảnh sát đề nghị kiểm tra tay họ. Ai là hung thủ?

Câu đố: Manh mối nào vạch tội người chồng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một tên cướp đeo mặt nạ, cầm súng xông vào ngân hàng, đe dọa mọi người và đòi lấy sạch tiền bạc. Ngay khi cầm được túi tiền, hắn biến mất.

Sau đó, Jim, một kẻ có tiền án, bị bắt giữ gần ngân hàng. Vài nhân chứng xác định Jim là kẻ cướp. Nhưng cảnh sát không tìm thấy tiền, súng hay mặt nạ làm bằng chứng. Jim cũng phủ nhận mọi cáo buộc.

Tuy nhiên, thám tử chắc chắn rằng Jim chính là kẻ cướp ngân hàng đang bị truy lùng và có một đồng lõa. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch tội người chồng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Tony bị mưu sát bằng cách làm rò rỉ khí gas trong căn hộ. Cảnh sát tìm thấy một chiếc găng tay bị thủ phạm đánh rơi tại hiện trường. Họ bố trí phục kích phòng trường hợp thủ phạm quay lại xóa dấu vết. Không lâu sau, một người xuất hiện tại căn hộ của Tony, tay cầm một que diêm chiếu sáng. Nhưng anh ta không bị coi là nghi phạm dẫu có hành động khác thường. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch tội người chồng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9365744-gnohc-iougn-iot-hcav-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào vạch tội người chồng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools